- Tú Thanh –  ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam khiến khán giả “ngả mũ bái phục” khi thể hiện xuất sắc vai diễn Thị Mầu, một trong những vai diễn “khó nhằn” và kinh điển nhất của nghệ thuật chèo trên sân khấu Biệt tài tí hon.

{keywords}
Tú Thanh thể hiện xuất sắc vai diễn Thị Mầu xinh đẹp, lẳng lơ mà vẫn đầy lôi cuốn cùng giọng ca cao vút đặc trưng.

Xuất hiện ở clip mở đầu với một điệu nhảy thuần thục, Tú Thanh khiến ban bình luận khó khăn khi phỏng đoán tài năng của bé, Chi Pu và Trịnh Thăng Bình lần lượt dự đoán cô bé có tài ca hát và thiết kế thời trang.

Tuy nhiên, cả trường quay đã phải ồ lên thán phục khi Tú Thanh xuất sắc thể hiện vai Thị Mầu vô cùng ngoa ngoắt và lẳng lơ trong vở chèo cổ Quan Âm Thị Kính. 

MC Ngô Kiến Huy tiết lộ đây là cô bé đạt kỷ lục Guiness là ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Cô bé còn vô cùng lém lỉnh khi chia sẻ: “Con chạy về đội nào là đồng ý đội đó nha vì nói ra con ngại lắm”. Sau đó Tú Thanh khiến Trấn Thành mừng hụt vì chạy đến bên anh nhưng lại vỗ vai: “Con rất yêu quý chú nhưng con phải chọn đội cô Mỹ Linh rồi”.

{keywords}
Ngoài chèo, Tú Thanh chia sẻ mình còn biết hát sẩm, ca trù, chầu văn Huế,… Đặc biệt, gia đình bé không ai theo loại hình nghệ thuật này, tất cả những gì bé thể hiện đều do tự mình học được và thường xuyên được mẹ đưa đi xem chầu văn, chèo.

{keywords}
Với tài năng không ai có thể phủ nhận, khán giả đều hết sức yêu quý và bình chọn cao nhất cho bé Tú Thanh – nàng Thị Mầu đáng yêu nhất trên sân khấu.

Ngoài ra, chương trình còn được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do 4 biệt tài nhí khác thể hiện. Bé Bảo Duy với tài năng múa võ Taekwondo chuyên nghiệp và xuất sắc như một “bản sao nhí” của Lý Tiểu Long, bé Việt Cường thể hiện tài năng dẫn chương trình với chất giọng “ngọt như mía lùi” khiến ai cũng phải đắm say. 

{keywords}
Bảo Duy khiến mọi người “trố mắt” khi vận công chặt gãy tấm ván gỗ bằng bàn tay. Ngoài tài năng võ thuật, Bảo Duy còn có một tài lẻ khá thú vị là hít đất trên ly.

{keywords}
Việt Cường “dụ dỗ” ban bình luận bằng giọng nói “ngọt hơn đường” và đặc sản quê hương Đà Lạt.

Hai bé gái khác cống hiến cho chương trình những tiết mục đặc sắc là Phương Nhi với màn nhảy múa cực sôi động trên nền nhạc Destiny nổi tiếng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và bé Ngọc Hân khiến cả khán trường sâu lắng, cảm động với tài năng diễn xuất “không phải dạng vừa”.

{keywords}
Bé Phương Nhi chắc chắn sẽ là một vũ công chuyên nghiệp trong tương lai sau khi “hớp hồn” người xem với màn vũ đạo sôi động, điêu luyện trên nền nhạc Destiny vui tươi.

{keywords}
Bé Ngọc Hân trổ tài diễn xuất qua trích đoạn “búp bê bị bỏ rơi” khiến khán giả không thể ngừng tấm tắc khen ngợi.

Thảo Vũ