Những bài hát cũ của cố nhạc sĩ Thanh Tùng được thể hiện bằng cảm xúc thật của người nghệ sĩ đã làm lay động và thổn thức người nghe.

Đêm của thăng hoa và cảm xúc

Đêm nhạc mở màn tưởng nhớ gần 1 năm ngày mất cố nhạc sĩ Thanh Tùng mang tên Macadamai Hair Concert 2016 - Trái tim không ngủ yên đã chính thức diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Mở đầu đêm nhạc, Thanh Lam, Hà Trần, Tùng Dương đã đưa người nghe vào thế giới âm nhạc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng bằng ca khúc “Cảm ơn mùa thu”.

{keywords}

Và rồi âm nhạc trở nên bùng cháy và mãnh liệt hơn với ca khúc “Giọt sương trên mí mắt” vốn đã rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc Thanh Tùng. Khán giả được mãn nhãn với sự kết hợp đầy ăn ý giữa diva Thanh Lam - Hà Trần cùng nam ca sĩ Tùng Dương. Lần đầu tiên tham gia trong Macadamia Hair Concert nên nữ diva không dấu được cảm xúc háo hức, mong chờ.

Thế rồi sự nổi loạn, mãnh liệt bắt đầu nhường cho không gian tĩnh lặng, đầy tâm sự của Thanh Lam trong ca khúc “Lối cũ ta về” và “Giọt nắng bên thềm”. Từng câu hát cất lên chất chứa trong đó rất nhiều tình cảm của người nghệ sĩ dành cho người thầy của mình.

Theo như chia sẻ của ca sĩ Tùng Dương việc đưa các ca sĩ trẻ hát nhạc Thanh Tùng đứng chung sân khấu với các ca sĩ thành danh là một điểm nhấn và mang đến làn gió mới cho chương trình. Khán giả lần lượt được thưởng thức rất nhiều những tiết mục tam ca, song ca trong các ca khúc “Chuyện tình của biển”, “Phố biển”, “Mưa ngâu” hay “Hãy chôn tôi với cây đàn ghi ta”, “Câu chuyện nhỏ của tôi”,… với cách thể hiện đầy tươi mới và trẻ trung qua giọng hát của Thanh Thảo, Kiều Diễm và Adam Lâm

{keywords}

{keywords}

"Tình không biên giới” qua giọng hát mượt mà, sâu lắng và man mác buồn của chàng ca sĩ trẻ Tuấn Phương đã nhận được những trào phát tay tán dương của khán giả.

Hà Trần với vóc dáng nhỏ bé nhưng giọng hát đầy nội lực, chị trở lại sân khấu và cháy hết mình trong các ca khúc “Lời tỏ tình mùa xuân”, “Đếm lá ngoài sân”, “Trái tim hoang vu”. Những tiếng vỗ tay liên tục vang lên, cho thấy tình cảm yêu mến của công chúng dành cho chị. Có thể nói sự tham gia của Hà Trần là một trong những điểm nhấn đặc sắc nhất trong Macadamia Hair Concert 2016.

{keywords}

“Em và tôi” ca khúc tiếp theo đánh dấu sự kết hợp của ca sĩ Tùng Dương với đàn chị Hà Trần. Sinh thời cố nhạc sĩ Thanh Tùng nổi tiếng đào hoa, ông yêu nhiều nhưng vẫn thấy cô đơn. Và theo như nhạc sĩ Quốc Trung, sự cô đơn ấy là cần thiết và chính nó lại là khởi nguồn cho rất nhiều ca khúc hay ra đời.

{keywords}

Chùm ca khúc “Trái tim không ngủ yên” và “Ngôi sao cô đơn” do các nghệ sĩ biểu diễn khép lại đêm nhạc đầu tiên “Macadamia Hair Concert 2016 – Trái tim không ngủ yên” đã khắc hoạt một phần cuộc đời của Cố nhạc sỹ Thanh Tùng

Cơ hội hiểu hơn về cố nhạc sĩ

Macadamia Hair Concert - Trái tim không ngủ yên được ca sĩ Thanh Lam -Tùng Dương và nhạc sĩ Quốc Trung ấp ủ thực hiện từ rất lâu nhằm tưởng nhớ và tri ân người thầy âm nhạc Thanh Tùng. Đây là người thầy lớn của các nghệ sĩ do đó ai ai cũng dành khá nhiều tình yêu, sự kính trọng và dồn tâm huyết để thực hiện một đêm nhạc ý nghĩa.

“Trái tim không ngủ yên” với sự đồng hành của Macadamia cùng Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang cũng là dịp để nhãn hàng này tri ân khách hàng thân thiết. Đây là năm thứ ba nhãn hàng này đồng hành cùng đêm nhạc và đón nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng.

Một đêm nhạc đầy xúc cảm đã làm rung động trái tim người nghe và cho công chúng thêm một cơ hội để hiểu hơn về người nhạc sĩ tài hoa này. Đồng thời cũng là một món quà tri ân thật đặc biệt mà nhãn hàng Macadamia dành tặng cho công chúng thủ đô trong mỗi độ thu về.

Chương trình được đồng tài trợ bởi nhãn hàng Framesi - Moltobene - Selective - Chihtsai.

...

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Macadamia tại Việt Nam - Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI): 54A Đê Quai , phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tel: (04)37195406- (04)37100856. Chi nhánh: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Tel: (08)35124696

Website: http://macadamiahair.vn/

Facebook: fb.com/macadamiaVN

Anh Vũ