- Với kinh nghiệm của một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Loan đã ghi được những điểm số đầu tiên trong chặng đua tới chiếc vương miện Miss World. Các ứng viên sáng giá cùng khu vực như hoa hậu Philippines và Thái Lan không được chọn tham gia phần thi này.

Phần thi Người đẹp Thể thao vừa kết thúc. Nguyễn Thị Loan được xếp cùng đội xanh lá cây cùng bảy thí sinh khác là Belarus, Hungary, Iceland, Jamaica, Ấn Độ, Mông Cổ và Serbia. Đây là lần đầu tiên có một thí sinh của Việt Nam được chọn tham dự phần thi thiên về thể lực tại một kỳ Miss World.

{keywords}
Nguyễn Thị Loan (ngoài cùng bên trái)

Cô đã nỗ lực hết mình và nằm trong top dẫn đầu các thử thách mình tham dự, hiện Nguyễn Thị Loan ghi được 42 điểm và tạm đứng thứ 8 và dẫn đầu khu vực châu Á. Sau nội dung này, Hoa hậu Nam Phi – Rolene Strauss đang có nhiều điểm nhất. Cô cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu năm nay theo bầu chọn của chuyên trang Globalbeauties. Trong khi đó những ứng viên được đánh giá cao khác như hoa hậu Pháp, Philippines và Nga không được chọn tham dự phần thi thể thao, đồng nghĩa với việc họ hiện chưa ghi được bất cứ điểm nào.

{keywords}

Cô là thí sinh châu Á thành công nhất tại phần thi Thể thao

Ở thử thách chạy 60m, cô về đích thứ 13 với thành tích 10,28 giây, ghi được 20 điểm,. Người về đầu là hoa hậu Bờ Biển Ngà với thành tích 9,36 giây.

{keywords}

Hoa hậu Nam Phi (phải) là thí sinh thi đấu tốt nhất.

{keywords}

Hoa hậu Nam Phi cũng được đánh giá rất cao cho vương miện Miss World.

Ở thử thách thứ hai là nhảy xa, Nguyễn Thị Loan đứng thứ 11 với thành tích 3,37m, ghi được 22 điểm. Các hoa hậu dẫn đầu gồm có Hungary (4,28m), El Sanvador (4,07m), Nam Phi (3,94m) và Bờ Biển Ngà (3,62m). Ở thử thách kéo co, đội xanh lá cây của á hậu các dân tộc thi đấu không được như mong đợi.

Trần Khang