Sáng 14/12, Huỳnh Tâm Dĩnh có mặt tại sân bay Hong Kong sau thời gian dài trốn tránh ở Mỹ do scandal cướp chồng từng gây chấn động làng giải trí.

Theo loạt ảnh được chia sẻ, Á hậu Hong Kong diện trang phục giản dị, mặc áo khoác dáng dài, đội mũ lưỡi trai nhằm tránh sự chú ý mọi người. Khi bắt gặp nhiều phóng viên tác nghiệp, cô chắp tay bày tỏ sự xúc động.

{keywords}

Huỳnh Tâm Dĩnh bật khóc chia sẻ về quãng thời gian bị dư luận tẩy chay.

“Tôi phải cảm ơn bạn bè và những người thân xung quanh. Thời điểm tôi gặp biến cố, có nhiều người dù không quá thân thiết nhưng vẫn gửi tin nhắn động viên khiến tôi cảm động”, cô nói.

Theo kế hoạch ban đầu, Huỳnh Tâm Dĩnh sẽ di chuyển từ cổng VIP và ra thẳng xe ô tô cá nhân về nhà riêng. Tuy nhiên, sự có mặt của đông phóng viên khiến cô không thể rời đi.

Trước sự vây quanh của truyền thông, người đẹp bật khóc và cúi đầu xin lỗi. Cô chia sẻ 8 tháng qua tại Mỹ đã dành thời gian trong nhà để suy ngẫm về những lỗi lầm của mình. Khi cảm thấy tâm lý ổn hơn, Tâm Dĩnh quyết định bắt đầu lại cuộc sống và công việc mới.

{keywords}
Vụ việc ngoại tình với đàn anh Hứa Chí An bị phanh phui khiến sự nghiệp cả 2 phải chấm dứt.

Hiện Tâm Dĩnh đã thay đổi tên của mình, đồng thời chuyển sang làm công việc về bất động sản. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết sẽ không có ý định quay trở lại showbiz. Trước câu hỏi có còn liên lạc với Hứa Chí An? Người đẹp mỉm cười và từ chối đưa ra câu trả lời.  

Hồi tháng 4, vụ việc Huỳnh Tâm Dĩnh và tài tử nổi tiếng Hứa Chí An lén lút hẹn hò bị báo chí phanh phui khiến dư luận chấn động. Mối tình vụng trộm trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, vấp phải nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng bởi trước đó, cả Huỳnh Tâm Dĩnh lẫn Hứa Chí An đều đã có “một nửa” của mình.

Sau vụ việc, nếu Hứa Chí An tổ chức họp báo công khai xin lỗi vợ và khán giả trong nước mắt thì Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay trong làng giải trí, phải giải nghệ và rời Hong Kong sang Mỹ sống. Các tác phẩm truyền hình cô hay các hợp đồng quảng cáo từng tham gia cũng bị cấm lên sóng hoặc hủy bỏ.

{keywords}

Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Hong Kong.

Về phía Mã Quốc Minh – bạn trai Tâm Dĩnh bày tỏ anh không oán hận cô khi sau vụ việc. “Trong chuyện này, ai tổn thương cũng không tốt. Tôi thay Huỳnh Tâm Dĩnh nói rằng cô ấy đã biết lỗi. Cô ấy còn trẻ, con đường tương lai còn dài. Tôi thì vẫn đi làm bình thường", Mã Quốc Minh cho biết. Dù vậy, cả hai cũng chấm dứt mối quan hệ không lâu sau đó.

Tuấn Chiêu

 

Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục gặp sự cố sau đêm đăng quang

Hoa hậu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam liên tục gặp sự cố sau đêm đăng quang

 - Không chỉ Hoa hậu Khánh Vân bị gãy vương miện mà Á hậu Kim Duyên cũng phải vào viện để kiểm tra sức khỏe sau khi gặp tình trạng chóng mặt, nôn ói vào chiều 11/12.