Á hậu Hoàng My dành gần 3 năm qua trải nghiệm cuộc sống tại Israel. 

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú ở nhà 24m2, tiền thuê 15 triệu/tháng

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê': Họ mượn chuyện tôi dao kéo để lăng nhục

Phim 'Quỳnh búp bê' bị khiếu nại vì dùng ca khúc không xin phép

Ngày 24/10, tại Đại học Thành Tây (Hà Nội), Á hậu Hoàng My, ca sĩ Thái Thùy Linh... đã giao lưu, ký tặng sách cho sinh viên. Á hậu Hoàng My gây ấn tượng với các bạn trẻ khi cô chia sẻ bản lĩnh vượt qua thử thách và tham gia những dự án cộng đồng khắp thế giới thời gian qua.

Là Á hậu nhưng Hoàng My dường như tách biệt với showbiz, dành nhiều thời gian đi qua những vùng đất mới, những chân trời mới, thưởng thức dư vị cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hoàng My đã giành được học bổng tại Học viện Điện ảnh New York. 

{keywords}
Á hậu Hoàng My, ca sĩ Thái Thuỳ Linh chia sẻ trải nghiệm bản thân kinh nghiệm vượt qua khó khăn. 


Trong số những câu chuyện của Hoàng My, các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của cô ở Israel trong gần 3 năm. Đây cũng là thời gian Hoàng My "biến mất" khỏi showbiz.

"My miên man nghĩ đến những nơi nguy hiểm nhất thế giới như Syria, Iraq, Ấn Độ, Bhutan. Đúng lúc ấy My xem được một bộ phim về dân tộc Israel cổ đại càng thôi thúc My phải đến nơi này. Một tháng sau khi dự án Hoa hậu Hoàn vũ, My tạm biệt ba mẹ, anh chị, bạn bè, trả lại nhà cửa, cho đi tất cả quần áo, đồ đạc và xách va li sang Israel. Dù mọi người nói nhiều về những vụ đánh bom, xả súng nhưng không điều gì ngăn My lại được", Á hậu Hoàng My chia sẻ. 

{keywords}
Á hậu Hoàng My, ca sĩ Thái Thuỳ Linh tặng sách cho sinh viên Đại học Thành Tây.

Đúng như hình dung, đến Israel Hoàng My đã trải qua những ngày cô đơn, phải làm mọi thứ một mình và trải qua những tình huống sợ hãi. Một câu chuyện mà Hoàng My không bao giờ quên là vào một buối tối, khi cô đeo ba lô đi trên đường vắng, bất ngờ có ba người đàn ông ôm súng đi theo.

"Lúc đấy trong đầu My nghĩ đến những điều tiêu cực nhất như bị bắt cóc khiến My hoảng sợ. My bỏ chạy băng qua một cây cầu, cả ba người đàn ông đuổi theo, dí súng và quát ‘cô kia, đứng lại’. Dù rất sợ hãi nhưng My tỏ ra bình tĩnh và hỏi to ‘các ông là ai, muốn gì’ thì họ trả lời là nhân viên an ninh và yêu cầu kiểm tra đồ dùng cá nhân. Khi đặt ba lô xuống đường, cả ba người đàn ông này đều nhảy ra xa với tư thế… tránh bom.

Sau khi biết an toàn, họ đòi xem hộ chiếu. Tuy nhiên, Hoàng My không đồng ý vì đề phòng bị lấy mất và yêu cầu phải gọi cảnh sát đến giải quyết. Sau một thời gian “giằng co”, cuối cùng ba người đàn ông chịu thua My”, Á hậu kể lại.

{keywords}
Hoàng My giành ngôi Á hậu năm 2010 

Hoàng My chia sẻ, bài học rút ra trong tình huống này là phải bình tĩnh, không được tỏ ra sợ hãi thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp. Hoàng My cho biết, sau một tháng đến Israel, cô có nhiều bạn mới. Cô được mọi người đón nhận bằng sự yêu thương chân tình, giống như người trong gia đình vậy. Đó là lý do Hoàng My yêu đất nước này, thấy cuộc sống của mình bình yên.

Tại Israel, Hoàng My có nhiều thời gian để tĩnh lặng và tập trung suy nghĩ về bộ phim của mình, mài giũa kỹ năng làm phim, gặp gỡ các nhà khoa học Do Thái, đi thăm các thành phố cổ đại… Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng My dành nhiều thời gian cho gia đình và các bạn trẻ qua Hành trình từ trái tim.

"Đây cũng là khoảng thời gian Hoàng My đóng facebook để tĩnh tâm tập trung vào những thứ có ý nghĩa với bản thân và cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng, cảm nhận được những nơi mình đến đẹp thật sự chứ không ảo", Hoàng My cho biết.

Trong buổi trò chuyện với sinh viên, Hoàng My chia sẻ cô thích cuốn sách "Quốc gia khởi nghiệp" vì nói về khát vọng lớn lao của dân tộc Israel với sự bứt phá thần kỳ.

Có mặt tại chương trình, ca sĩ Thái Thuỳ Linh đã chia sẻ về con đường đến với âm nhạc lận đận, thi đến lần thứ ba mới đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Thế nhưng niềm đam mê ca hát là động lực tiếp lửa cho Linh vượt qua những thử thách và chinh phục con đường âm nhạc.

Thái Thùy Linh cũng kể, trước đây hay nóng tính, thậm chí hồi nhỏ đi học thường xuyên đánh nhau với bạn. Sau này nhờ cuốn "Đắc nhân tâm" mà Linh điềm tĩnh hơn. Cô khuyên các bạn sinh viên nên đọc nhiều sách để tích lũy kinh nghiệm và bài học cho bản thân.

Ngân An

Á hậu Hoàng My gợi cảm tới độ nào?

Á hậu Hoàng My gợi cảm tới độ nào?

Hoàng My - người đẹp làm dậy sóng cư dân mạng khi so sánh thiệt hãi của bão số 12 với cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 sở hữu một gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm.

Hoàng My rút khỏi ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Hoàng My rút khỏi ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ VN

Á hậu Việt Nam 2010 từ bỏ vai trò giám khảo sau lùm xùm về phát ngôn bão số 12 hồi tháng 11. Hai giám khảo bổ sung là Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza.

Á hậu Hoàng My phát ngôn gây phẫn nộ

Á hậu Hoàng My phát ngôn gây phẫn nộ

Trên khắp các trang mạng đều đang tranh cãi kịch liệt về trạng thái mà Á hậu Hoàng My vừa đăng vài giờ trước. Người đẹp gây sốc khi tuyên bố bão Damrey không nhằm gì so với thiệt hại của đương kim hoa hậu.