- Trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My chia sẻ dòng trạng thái kèm theo bức hình băng bó cổ tay trái do thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong khi thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay có tên "Bridge over cloud" (Cây cầu trên mây) ở Myanmar.

Cẩm Vân khóc ngất kể chuyện con gái bị dập phổi, gãy đốt sống, liệt tứ chi

{keywords}

Sau dòng trạng thái “Ai thương tôi?” của Á hậu Việt Nam 2014, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng hỏi thăm về tình hình sức khỏe của người đẹp. Theo chia sẻ của mẹ hoa hậu trên một trang báo, bà cho biết: “Do thực một pha hành động trong bộ phim mới mà không nhờ người đóng thế nên Huyền My đã gặp chấn thương ở cổ tay. Nhờ có sự hỗ trợ từ phía ê-kíp và các y tá có mặt trong đoàn nên sức khỏe My vẫn ổn định".

{keywords}
Danh hài Việt Hương hào hứng khoe ảnh tượng sáp của mình với người hâm mộ, cô viết: “Giống em không cả nhà ơi? Tượng sáp chưa hoàn chỉnh nhé”.

{keywords}
Trấn Thành hội ngộ cùng các nghệ sĩ gạo cội như Vân Sơn, Hồng Đào, Trung Dân, Thanh Hằng.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương liên tục khoe hình ảnh trong chuyến du lịch nước Úc xinh đẹp. Cô nàng đăng tải bức hình ngồi trên thảm cỏ xanh mướt kèm theo chú thích: “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”.

{keywords}
Khởi My chụp ảnh nhắng nhít khoe chiếc áo nhiều màu sắc được tặng. Nữ ca sĩ viết: “Áo trái tim bảy màu luôn. Cảm ơn bạn nào đó đã tặng Ú nghen”.

{keywords}
Tăng Thanh Hà vác bụng bầu hội ngộ cùng siêu mẫu Thanh Hằng và một người bạn.

{keywords}
Elly Trần khoe khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên hai con. Hai thiên thần nhí của cô nàng được khen ngợi đáng yêu đốn tim người hâm mộ.

{keywords}
Phan Như Thảo tận hưởng giây phút hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô chia sẻ: “Gió lên rùi về nhà thôi. Cô hai bơi đuối quá xỉu rồi”.

{keywords}
Á hậu Ngô Trà My thích thú đăng tải bức hình chụp selfie, cô khoe: “Lâu lắm thử chút phần mềm make-up xem xinh lên được bao nhiêu".

{keywords}
Á hậu Thúy Vân khoe ảnh hẹn hò cùng Khánh Ngân và một người bạn chúc mừng Khánh Ngân đạt giải trong cuộc thi Hoa khôi du lịch mới đây.

{keywords}
Khánh Thi - Phan Hiển đưa con trai đi dự tiệc. Cậu bé tỏ ra thích thú khi chụp hình cùng bố mẹ.

{keywords}
Hoàng Bách vào bếp trổ tài nấu ăn cho gia đình để xây dựng hình ảnh ‘Người bố soái ca’ trong mắt các con.

{keywords}
Bình Minh dành thời gian rảnh chơi đùa cùng con gái. Cả hai cô bé đều quấn bố không rời. Anh chia sẻ: “Hẹn hò cái đi nhẩy”

{keywords}
Đinh Ngọc Diệp cùng ông xã Victor Vũ khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong chuyến du lịch Nha Trang nhân dịp kỷ niệm một năm ngày cưới.

Vân Anh