-  Sao Việt ngày 8/11: Trước nghi án tình cảm với diễn viên B Trần, Á hậu Huyền My đã có những lời giải đáp chính thức.

Dàn sao Việt đình đám thập niên 1990: Người bị lừa, người tự tử vì tình

Những thiên thần nội y từng diện áo lót triệu đô

Hoa hậu Kiều Ngân được 'mời đi ăn' với giá 140 triệu đồng

{keywords}
Tháng 7/2015, Á hậu Huyền My và diễn viên B Trần cùng nhau chụp bộ ảnh cưới đã làm rộ lên tin đồn hai người hẹn hò. Tuy nhiên mới đây, khi được người hâm mộ hỏi về tình cảm với B Trần (Trần Quốc Anh), Á hậu Huyền My đã thẳng thắn trả lời: “Anh Bê là một trong những người chị gặp đầu tiên trong showbiz từ khi chị còn chưa là Á hậu, hai anh em có một số dự án hợp tác, sau này cũng thế. Thi thoảng hai anh em vẫn hỏi han tâm sự, ăn uống bét nhè. Anh Bê với chị là đàn anh trong nghề”.

 

{keywords}
MC Hạnh Phúc chia sẻ trên trang cá nhân nhân ngày sinh nhật 7/11: "Bây giờ là cái cảm giác mỗi năm tới là trẻ ra thêm một tuổi. Nên giờ em mới 20 thôi nhé".

 

{keywords}
Trang Missosoly đánh giá Nguyễn Thúc Thùy Tiên là thí sinh có phong cách thời trang nổi bật nhất trong buổi tiệc Hikari TV Anniversary tại Hoa hậu Quốc tế 2018.

 

{keywords}
Diễn viên Mai Phương tâm sự muốn được trở lại màn ảnh dù đang trong thời gian điều trị ung thư phổi. Cô bày tỏ: “Sáng nay trời đổi gió hơi se lạnh. Tự dưng lại thèm đủ thứ, thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng. Thèm vậy thôi chứ vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm Phật”.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan quý phái trong trang phục streetstyle màu xanh pastel dịu mát. Cô viết: “Trời lạnh, em cũng lạnh”.

 

{keywords}
Mới đây, Thanh Hằng đăng tải một hình vẽ hoạt hình trên Instagram Story. Sau đó, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng đó là hình vẽ phác họa của cô và Hà Anh Tuấn trong MV “Tháng 4 là lời nói dối của em”. Cũng từ đó, người hâm mộ liên tục gán ghép và nói rằng sẽ ủng hộ cặp đôi nếu họ hẹn hò. Tuy nhiên, Thanh Hằng nhiều lần khẳng định hai người chỉ là bạn thân.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh diện cây hàng hiệu bế con gái đầu lòng trong ngày xuất viện. cô viết: “Boorin lớn lên hãy mạnh mẽ như mẹ Cún nhé con yêu!”

 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều khoe ảnh con trai khỏe mạnh và đẹp trai cùng với lời chúc: “Tháng mới an lành, may mắn và nhiều niềm vui nhé các tình yêu”.

 

{keywords}
Trấn Thành mặc Hanbok, hóa trang thành cung nữ tổng quản khiến người hâm mộ phì cười. Anh bông đùa: “Bổn cung đã đủ tư cách để được thị tẩm chưa?”

 

{keywords}
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đầy phong độ trên đường phố Tokyo Nhật Bản. Nam ca sĩ viết: “Sáng Tokyo, chiều Kyoto, đêm lại lên tàu về Tokyo, ngoài đường toàn xe ô tô, riêng anh vẫn thích solo".

 

{keywords}
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cực ngầu trong bức ảnh mà anh vừa đăng tải. Anh bông đùa: “Thu mà lạnh quá người ta gọi là: Thu cool”.

 

{keywords}
Noo Phước Thịnh nam tính, bụi bặm trong hình ảnh mới. Nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái thú vị: “Cà phê của anh đâu?”

 

{keywords}
Mặc dù đã là mẹ của 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ được thân hình nóng bỏng và gợi cảm ngày nào. Cô khoe dáng chuẩn bên hồ bơi với dòng thông báo: "Sáng mưa”.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie thể hiện kỹ năng yoga điêu luyện trên nóc nhà Đông Dương ở Sapa. Cô bày tỏ rằng được tập yoga là một niềm vui, hơn nữa cô cảm thấy vô cùng thú vị khi được tập yoga tại một nơi sương mờ mây trắng như thế.

 

{keywords}
HLV “The face Vietnam 2018” Võ Hoàng Yến khoe phong cách thời trang cá tính với xu hướng da báo.

Quốc Thống – Mỹ Linh

Huyền My tái xuất sàn catwalk, mặc áo dài trăm triệu làm vedette

Huyền My tái xuất sàn catwalk, mặc áo dài trăm triệu làm vedette

Khoác lên mình bộ áo dài màu trắng với những hoạ tiết hoa màu xanh được in nổi bật trên nền lụa, kết hợp cùng chiếc mấn cầu kỳ, Huyền My khiến người xem không thể rời mắt.

Á hậu Huyền My mặc áo dài phong cách hoàng gia

Á hậu Huyền My mặc áo dài phong cách hoàng gia

Á hậu Việt Nam 2014 hoá thân thành một nàng thiếu nữ xinh đẹp nhưng đầy u buồn, ma mị trong bộ sưu tập áo dài ‘Ngọc nữ’.

Huyền My, Mỹ Linh mãn nguyện khi Minh Vương U23 VN ghi bàn

Huyền My, Mỹ Linh mãn nguyện khi Minh Vương U23 VN ghi bàn

Cú đá phạt của Minh Vương đưa bóng đi qua hàng rào làm tung lưới đội bóng xứ sở Kim chi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U23 Việt Nam đã khiến các người đẹp Hoa hậu Việt Nam vô cùng phấn khích.

Mẹ Huyền My lên tiếng về tin đồn con gái sắp lên xe hoa

Mẹ Huyền My lên tiếng về tin đồn con gái sắp lên xe hoa

Trả lời VietNamNet về tin đồn Huyền My sắp cưới chồng, mẹ của á hậu khẳng định không có chuyện đó.