- Á hậu cùng nhiều cổ động viên Việt Nam bị lực lượng an ninh Malaysia làm khó, không cho vào trong sân xem trận chung kết lượt đi AFF Cup dù có vé.

Sao gợi cảm Hàn Quốc cổ vũ tuyển Việt Nam sau đêm chung kết AFF Cup

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Sao Việt hân hoan khi tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0

Clip: Lệ Hằng cùng nhiều cổ động viên Việt Nam bị chặn vào sân vận động Bukit Jalil 

 

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã chính thức diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil, thủ đô Kuala Lumpur. Cùng rất nhiều cổ động viên Việt Nam, Lệ Hằng - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng có mặt tại thủ đô Malaysia để tiếp lửa cho các tuyển thủ.

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng hào hứng sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam.

Trước khi lên máy bay sang Malaysia, người đẹp vô cùng hào hứng, tuy nhiên khi chính thức có mặt tại 'chảo lửa' Bukit Jalil, cô khá bức xúc vì dù có vé nhưng không thể tìm được chỗ ngồi. 

"Chúng tôi có mặt từ rất sớm tuy nhiên cửa ở lối lên khán đài bị khoá lại với lý do chỗ cho cổ động viên Việt Nam đã hết. Dù mọi người đều có vé trên tay nhưng không thể vào cửa và phải ngồi chờ ở hành lang. Một số người tỏ ra bức xúc khi cãi bảo vệ, thậm chí còn leo rào vào bên trong", Á hậu Lệ Hằng chia sẻ. 

{keywords}
Lệ Hằng cho biết do là lượng cổ động viên Việt Nam quá đông, trong khi ban tổ chức chỉ dành 2.000-3.000 chỗ cho khán giả đội bạn. 


Á Hậu Hoàn Vũ 2015 chia sẻ sau đó khá may mắn khi được các cổ động viên nước bạn nhường chỗ ngồi. Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết không dám hô lớn khi đội tuyển Việt Nam dẫn trước vì xung quanh đều là các cổ động viên Malaysia. 

"Dù thua kém đội bạn rất nhiều về lượng cổ động viên trên sân, các fan Việt Nam vẫn cổ vũ hết sức để truyền động lực tinh thần lớn đến đội tuyển. Các cổ động viên Malaysia cũng khá dễ thương và thân thiện", Lệ Hằng tiết lộ. 

{keywords}
Á hậu Lệ Hằng cho biết cổ động viên Malaysia khá thân thiện. Cô được chính những khán gỉa nước bạn nhường chỗ để theo dõi trận đấu.

Trước giờ bóng lăn, Kuala Lumpur bất ngờ đổ mưa nặng hạt. Á hậu cùng cổ động viên hai đội đã bất chấp thời tiết kéo đến rất đông để theo dõi trận đấu quan trọng này. 

Sau khi trận đấu kết thúc, Lệ Hằng bày tỏ sự tiếc nuối vì kết quả hoà của đội tuyển, tuy nhiên người đẹp tin chắc rằng các tuyển thủ sẽ mang về chiếc cúp vô địch trong trận đấu sắp tới.

Lệ Hằng cũng tiết lộ, trong trận đấu lịch sử lượt về sắp tới của AFF Cup 2018, cô chắc chắn sẽ có mặt tại Hà Nội để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, người đẹp sẽ tiếp tục sang Thái Lan để động viên tinh thần H’Hen Niê tại Miss Universe 2018.

T.N 

Lệ Hằng, Bình Minh sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

Lệ Hằng, Bình Minh sang Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam

Hai nghệ sĩ sẽ có mặt trên sân vận động Bukit Jalil, Malaysia để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.