- Nội bộ gia đình Brangelina đang bị chia rẽ khi hai người con Pax và Shiloh đã cầu xin Angelina được sống với Brad. Trong khi đó, Maddox thậm chí còn không thừa nhận nam diễn viên là cha.

Một nguồn tin từ tạp chí OK! cho biết cả Pax và Shiloh đều từng đòi được sống với Brad Pitt trong khi đang sống tại căn nhà Angelina thuê ở Los Angeles. 

Sau khi đệ đơn ly dị, Angelina đã đưa cả 6 người con đến sống tại căn nhà này ở Malibu dù cặp đôi Brangelina đều sở hữu hai căn nhà lớn cũng tại khu vực này.

{keywords}
Pax Thiên và Shiloh muốn ở cùng Brad Pitt trong khi Maddox (ngoài cùng bên phải) không thừa nhận nam diễn viên là cha.

Nguồn tin nói với tạp chí OK!: “Gần đây Pax và Shiloh đã nói với Angelina rằng chúng muốn được ở cùng với bố. Pax và Shiloh đã luôn rất thân thiết và cả hai đứa đều có nhiều tình cảm với Brad. Nếu Pax và Shiloh thực sự muốn ở cùng Brad, cô ấy sẽ ở trong tình huống bất khả kháng. Sao bạn có thể khẳng định mình đang làm điều tốt nhất cho con một khi bạn phớt lờ mong muốn của chúng?” 

Maddox đã tỏ rõ thái độ muốn ở cùng mẹ mình. Tờ Hollywood Life gần đây đưa tin Maddox đã nổi nóng với Brad và nói: “Ông không phải là cha tôi”. 

{keywords}
Ba người con Zahara, Vivienne và Knox chưa có quyền lựa chọn người muốn sống cùng.

Sự việc này xảy ra trong cuộc gặp đầu tiên giữa Brad Pitt và cậu con trai 15 tuổi Maddox Jolie-Pitt kể từ sau cuộc điều tra của Cơ quan dịch vụ gia đình và trẻ em. 

Một nguồn tin mới chia sẻ rằng những lời nói của Maddox đã gây tổn thương Brad Pitt. Theo tờ Star, cậu con cả đã nói với Brad: “Ông không phải là cha tôi!”. Một nguồn tin đã nói với tờ tạp chí: “Buổi gặp gỡ này đã rất căng thẳng – sau đó Maddox đột nhiên nổi nóng và lập tức rời khỏi phòng”.

Brad là cha nuôi của Maddox từ năm 2005. Tuy nhiên, có vẻ như Maddox vẫn chưa tha thứ cho cha mình sau vụ việc xảy ra trên máy bay. 

Cho đến hiện tại, ba người con còn lại của Angelina - Zahara, Vivienne và Knox đều chưa lên tiếng về việc muốn sống với ai. Dù vậy, dựa theo độ tuổi, bọn trẻ không có quyền được lựa chọn.

Hồng Trang