Để tránh sự soi mói của truyền thông, Angie cùng 6 đứa con đã chuyển đến một biệt thự mới ở Hidden Hills, California có giá thuê 30,000 USĐ/tháng (khoảng 660 triệu đồng).

Ngày 19/9, Angie gây chấn động với quyết định đệ đơn ly hôn Brad Pitt lên tòa án, khiến tài tử hoàn toàn bị động. Cô cũng chuyển tới 1 căn nhà mới với 6 đứa con và cắt đứt liên lạc hoàn toàn với Brad Pitt.

{keywords}

Biệt thự mới thuê từ ngôi sao Denise Richards ở gần sát nhà Kim Kardashian và Kanye West, rộng 2700m2, có 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm và sân vườn rộng mênh mông. Angie muốn 6 đứa trẻ có cảm giác nơi đây là nhà của chúng.

2 tuần sau khi đệ đơn ly hôn, Angelina Jolie “vẫn tỏ ra mạnh mẽ vì lũ trẻ", một nguồn tin thân cận tiết lộ trên PEOPLE. Cả cô và các con đều đang phải thực hiện quá trình trị liệu tâm lý trong 'tình huống ác mộng'.

{keywords}
Nơi ở mới của Angie và 6 đứa con

Brad Pitt cũng gần như suy sụp hoàn toàn sau khi bị Angie đơn phương ly hôn và bị tách rời khỏi các con trong khi bị cáo buộc dùng vũ lực với cậu cả Maddrox.

Hiện hồ sơ vụ ly hôn của cặp đôi đình đám Hollywood đang được tòa án thụ lý nhưng Brad Pitt và Angelina Jolie đã đạt được thỏa thuận tạm thời về việc Angie sẽ nuôi các con đến ngày 20/10 trước khi có thỏa thuận tiếp theo.

MyA