Tờ Star đưa tin, tài tử "Fury" đã kỷ niệm Ngày của bố một mình tại Pháp trong khi vợ anh đang gấp rút chuẩn bị hồ sơ ly dị.

Dịp lễ Father’s day ngày 19/6 vừa qua, diễn viên 52 tuổi đã đến xem cuộc đua Le Mans 24-Hour tại Pháp một mình trong khi Angelina cùng các đến New York. Người ta vẫn thấy Brad mỉm cười nhưng theo nguồn tin, lý do cho sự chia cách đúng ngày kỷ niệm ý nghĩa này là vì Angelina Jolie đang tiến hành hoàn thành thủ tục ly dị.

{keywords}

Dù Brad vẫn rât vui vẻ nhưng dường như đằng sau đó là những cơn sóng ngầm trong gia đình anh.

“Angelina muốn chia tay Brad, cô ấy đã chán làm vợ anh và muốn thay đổi”, nguồn tin thân cận với gia đình Pitt chia sẻ cho Star. Mẹ con Jolie đã bị bắt gặp ở New York dịp 19/6 vừa qua để tham dự công chiếu phim Hamilton, sau đó 2 ngày minh tinh 41 tuổi đã bí mật đến gặp một luật sư ly dị tại Los Angeles.

Cô không hề giấu diếm chồng ý định của mình, Brad tuy không ủng hộ ý tưởng này nhưng cũng đã gặp gỡ luật sư để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và phân chia tài sản. Theo tờ OK!, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD.

Nguồn tin của trang này cho biế lý do chính là vì Angelina không hài lòng với mối quan hệ “thân thiết quá mức” của chồng và bạn diễn Marion Cotillard. Trong khi đó Brad cũng đã chán cảnh vợ “lười ăn, chỉ uống rượu và liên tục hút thuốc”. Cặp đôi có 6 người con chung, đến nay đã bên nhau được trên 12 năm sau khi nảy sinh tình cảm trên phim trường Mr. & Mrs. Smith.

Theo Zing