- Mỹ Linh và MC Thảo Vân đã chia sẻ hình ảnh thời trẻ của mình với nước ảnh cũ và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Góc khuất ít người biết của MC Thảo Vân

MC Thảo Vân: Cớ gì bảo tôi giống chuyển giới

MC Thảo Vân: Công Lý yêu nhiều chắc gì đã sướng!

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh khoe ảnh thời cách đây 25 năm của mình. Giọng ca Hương ngọc lan trông khác lạ với mái tóc dài nữ tính.

{keywords}

MC Thảo Vân cũng chia sẻ hình ảnh thời thiếu nữ của mình. Ngay từ nhỏ cô đã gây ấn tượng khi để tóc ngắn cá tính. Nữ MC còn tiết lộ chiếc áo mình mặc trong bức hình là của cô bạn đứng bên cạnh.


{keywords}
Trong hình ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, danh hài Việt Hương gây bất ngờ với mái tóc ngắn màu bạch kim. Nữ diễn viên hỏi khó fan rằng mình sẽ đóng vai gì và giới tính như thế nào với ngoại hình này. Người hâm mộ của cô đều tỏ ra bối rối trước câu hỏi này.
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Tâm và danh hài Hoài Linh thân thiết chụp ảnh cùng nhau trong một sự kiện ra mắt phim. Hình ảnh này ngay lập tức gây bão vì rất ít khi khán giả được thấy hai nhân vật hàng đầu của lĩnh vực hài kịch và âm nhạc gần gũi, vui vẻ như vậy.

{keywords}
Văn Mai Hương khoe ảnh tự tay vào bếp gói nem.
{keywords}
Bộ 3 chân dài Tuyết Lan, Trần Hiền và Lê Thuý họp mặt cùng nhau tại món quán bánh đa cua.
{keywords}
Thanh Hằng chia sẻ: “Đi và thấy rằng mình quá nhỏ bé. Im lặng với học hỏi. Thích sẽ làm tới. Ghét là cắt đứt. Tránh nói nhiều”, qua những hình ảnh chụp trên đường phố Nhật Bản.
{keywords}
Gia đình diễn viên Hồng Đăng hạnh phúc hoà cùng thiên nhiên.
{keywords}
Tuấn Hưng khoe ảnh con trai ra sân để cổ vũ bố đá bóng. Khác với những lần ra sân trước đây, lần này bé Su Hào chạy nhảy, dẫn bóng, sút bóng nhiều hơn và không đòi bố khi thấy bố đang chạy trong sân như những lần trước nữa.
{keywords}
Nhạc sĩ Phạm Hồng Phước chia sẻ về những trải nghiệm món ăn lạ, độc đáo của người dân tộc Thái ở huyện Quỳnh Nhai, Sơn La khi tham gia một chương trình du lịch.
{keywords}
BTV Quang Minh của Bữa trưa vui vẻ selfie tại phòng gym để có quyết tâm tập luyện.
{keywords}
BTV Hạnh Phúc của Chuyển động 24h cũng chăm chỉ tập luyện để giữ được vóc dáng săn chắc.

Lục Hoàng