Ánh Tuyết chia sẻ nhiều thông tin về liveshow sắp diễn ra cũng như xin chấm dứt những ồn ào liên quan đến gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại đây!

Mới đây dư luận ồn ào bởi câu chuyện xung quanh liveshow tưởng nhớ cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 của ca sĩ Ánh Tuyết. Phía gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã lên tiếng tố cáo ca sĩ Ánh Tuyết không tôn trọng người nhạc sĩ quá cố. 

Trước thông tin từ nhạc sĩ Nguyễn Quang – con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã khiến dư luận bất bình, liên tiếp có những phản ứng tiêu cực trên trang cá nhân của Ánh Tuyết cũng như về liveshow sắp diễn ra của cô.

Mới đây, Ánh Tuyết đã có buổi gặp gỡ với báo chí để nói về đêm nhạc riêng của mình sắp tới và giải đáp những chuyện không hay đã xảy ra gần đây.

Ca sĩ Ánh Tuyết tâm sự về câu chuyện ồn ào những ngày vừa qua:

Thực tâm, ca sĩ Ánh Tuyết tuyên bố cô muốn câu chuyện ồn ào này kết thúc tại đây vì nó không có gì tốt đẹp, tất cả những gì cô làm chỉ xuất phát từ cái tình. 

{keywords}
Ánh Tuyết mong muốn chấm dứt chuyện ồn ào với gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tại đây.

Không muốn chia sẻ hay đưa ra bằng chứng, nhưng ca sĩ Ánh Tuyết khẳng định cô đã nhiều lần liên hệ với nhạc sĩ Nguyễn Quang – con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 để bàn về việc tổ chức liveshow. Mặc dù đã rút tên cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ra khỏi đêm liveshow sắp tới, đại diện ca sĩ Ánh Tuyết cho biết phía cô đã cố gắng hết sức để hành động sao cho trọn tình, vẹn lý.

Đại diện ca sĩ Ánh Tuyết cho biết, lúc sinh thời, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã ủy thác tác quyền các ca khúc của mình cho Cục sở hữu trí tuệ, điều đó có nghĩa các nghệ sĩ muốn trình bày các ca khúc của ông sẽ liên hệ với đơn vị ủy thác để xin phép. Toàn bộ số tiền thu được từ tác quyền sẽ được đơn vị ủy thác gửi lại cho nhạc sĩ. Vì thế, ca sĩ Ánh Tuyết đã liên hệ với Cục sở hữu trí tuệ để xin phép biểu diễn các ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là phù hợp với pháp luật.

Tuy nhiên, vì thể hiện sự tôn trọng và tình cảm đối với gia đình cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nên phía Ánh Tuyết đã liên hệ với gia đình để ‘vẹn tình’. Tuy nhiên, gia đình đã không chấp nhận nên dù đã cố gắng trao đổi thì ca sĩ Ánh Tuyết cũng đành rút tên cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 ra khỏi liveshow sắp tới.

Khi nói về cảm xúc trong những ngày qua, Ánh Tuyết không kìm được nước mắt nghẹn ngào tả lại những cảm xúc bàng hoàng, suy sụp. Cô đã phải liên hệ với diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Đức Tuấn sau khi đọc được những bình luận ác ý mắng cô là “lừa đảo, lừa tình, lừa tiền khán giả, treo đầu dê bán thịt chó,...”.

{keywords}
Ánh Tuyết xin nhận phần xấu về mình vì cái tình với cố nhạc sĩ.

Tuy nhiên, sau mọi chuyện, ca sĩ Ánh Tuyết một lần nữa cho biết không muốn lùm xùm tiếp diễn và nhận phần xấu về mình: “Và tôi biết tôi đang mang tiếng xấu! Mà thôi, lỡ rồi, một bên mang tiếng xấu thôi cũng được, không sao cả! Vì tôi nghĩ cái tình giữa tôi và Nguyễn Ánh 9 nhiều lắm!”.

Bài và clip: Bảo Bảo