- Nữ ca sĩ 25 tuổi và nam diễn viên hài Pete Davidson đã hủy hôn vào cuối tuần qua sau hơn 4 tháng hẹn hò.

40.000 USD mỗi đêm: Gái bán dâm ở Cannes, Hollywood hoạt động ra sao?

8 mỹ nhân Hollywood vào vai băng cướp thế kỷ toàn nữ

TMZ đưa tin, Ariana Grande và Pete Davidson đã quyết định hủy hôn vào cuối tuần qua. Theo một nguồn tin thân cận của cặp đôi này, họ đã thực sự nhận ra đây là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định này.

{keywords}
Hình ảnh cả hai được bắt gặp đi chung vào ngày 10/10.

"Cả hai đều biết rằng đơn giản đây không phải là thời điểm thích hợp để mối quan hệ của họ tiến lên. Mặc dù vậy họ vẫn còn yêu thương nhau", nguồn tin này cho biết trên TMZ.

Ca sĩ ‘No Tears Left to Cry’ và danh hài Pete Davidson đính hôn hồi tháng 5, chỉ vài tuần sau khi bắt đầu hẹn hò. Pete đã trao cho Ariana chiếc nhẫn đính kim cương trị giá 100.000 USD nhân dịp này.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân cho đến cuối tuần trước. Lần cuối người hâm mộ nhìn thấy cả hai đi chung là vào cuối tuần trước.

{keywords}
Bạn trai cũ của Ariana Grande - Mac Miller qua đời vì sốc thuốc.

Tình cảm giữa Ariana và Pete gặp trục trặc sau khi bạn trai cũ của nữ ca sĩ - Mac Miller - qua đời ở tuổi 26 vì sốc thuốc. Rapper đoản mệnh hẹn hò Ariana Grande trong gần hai năm. Họ chia tay hồi tháng 5. Nữ ca sĩ hẹn hò với Pete Davidson chỉ vài tuần sau đó.

Ariana Grande chịu nhiều áp lực sau cái chết của người yêu cũ. Cô đã hủy các buổi phỏng vấn, biểu diễn trong tháng 9 sau cái chết của Mac Miller.

Cuối tháng 8/2017, Ariana Grande gây bất ngờ khi thông báo hủy đêm diễn tại Việt Nam trước giờ diễn 5 tiếng vì lý do sức khỏe.

"Các bạn yêu quý ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ đáy lòng nhưng tôi có một số vấn đề sức khỏe ở thời điểm hiện tại. Tôi đến Việt Nam và rất hào hứng chờ đợi đêm biểu diễn. Nhưng bác sĩ không cho phép tôi diễn trong đêm nay", Grande viết.
"Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu", nữ ca sĩ trẻ trải lòng.

Dù đã xin lỗi nhưng nữ ca sĩ vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng vì điều này.

Băng Tâm

Mac Miller - bạn trai cũ Ariana Grande đột ngột qua đời ở tuổi 26

Mac Miller - bạn trai cũ Ariana Grande đột ngột qua đời ở tuổi 26

Nam rapper Mac Miller được cho là đã sử dụng chất kích thích quá liều dẫn đến tử vong.

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nhã Phương rạng rỡ trong lần đầu lồng tiếng hoạt hình Hollywood

Nữ diễn viên xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp khác lạ khi đi lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình bom tấn "Gia đình siêu nhân 2".