- Từ sau scandal trốn thuế, các tin đồn Lý Thần và Phạm Băng Băng chia tay liên tiếp xuất hiện khiến bạn thân của Phạm Băng Băng phải lên tiếng đính chính.

Bị điều tra trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn thắng kiện 6 công ty

Phạm Băng Băng xếp hạng chót danh sách 'Trách nhiệm xã hội của nghệ sĩ'

Phạm Băng Băng 'bốc hơi' bí hiểm, lại rộ tin bị bắt

Bốc Kha Vân, bạn thân của Phạm Băng Băng đồng thời cũng là stylist suốt 20 năm của nữ diễn viên đã bất ngờ chia sẻ về tình cảm của Lý Thần và Phạm Băng Băng trên trang cá nhân. "Là bạn của họ, tôi thực sự không thể chịu đựng được. Năm nay họ muốn đón sinh nhật một cách bình lặng thì có gì là sai trái. Mỗi năm sinh nhật của họ trôi qua rất hạnh phúc, chúng tôi đều chúc phúc cho họ. Năm nay, chúng tôi cũng chúc phúc cho họ nhưng chỉ là không lên weibo vì không muốn gây ồn ào. Không ngờ chuyện đó cũng bị những kẻ xấu tung tin ác ý".

Tuy nhiên, điều được nhiều người chú ý trong bài đăng của Bốc Kha Vân chính là hình ảnh được chụp lại của một tài khoản weibo LCợ, nghi ngờ là trang cá nhân của Lý Thần. Theo đó, tài khoản này đã chúc mừng sinh nhật Phạm Băng Băng vào lúc 5h20 sáng ngày 16/9, đúng khoảnh khắc 0h theo giờ Mỹ, trùng với thời điểm Lý Thần quay phim tại đây.  

{keywords}
 

Bài viết của Bối Kha Vân đã phần nào dập tắt tin đồn chia tay của Lý Thần và Phạm Băng Băng, bởi cách đây không lâu tin đồn Lý Thần xóa toàn bộ hình ảnh của Phạm Băng Băng đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài. Được biết, một blogger đã bất ngờ tung tin Lý Thần vì không muốn liên lụy bởi scandal trốn thuế của bạn gái nên quyết định chấm dứt mối quan hệ bằng cách xóa toàn bộ các hình ảnh liên quan đến Phạm Băng trên weibo cá nhân. 

 

{keywords}
 

Ngay sau đó, người hâm mộ của Phạm Băng Băng đã nhanh chóng "phản pháo" với bằng chứng là trên trang cá nhân của Lý Thần vẫn giữ các bài đăng về Phạm Băng Băng. Bài đăng gần nhất là vào tháng 5/2018, khi Lý Thần chia sẻ những hình ảnh của một fan "nhái" Phạm Băng Băng ở LHP Cannes 2018.

Mặc dù tin đồn đã bị phủ nhận nhưng cũng không nói lên được điều gì về mối quan hệ của Lý Thần với Phạm Băng Băng, khi nam diễn viên vẫn im lặng suốt thời gian sau đó.

{keywords}
 Bài đăng mới đây của Bối Kha Vân đã phần nào xoa dịu nỗi lo của fan về tình cảm của Lý Thần - Phạm Băng Băng.  

Ngân Thơ

Phạm Băng Băng 'bốc hơi' bí hiểm, lại rộ tin bị bắt

Phạm Băng Băng 'bốc hơi' bí hiểm, lại rộ tin bị bắt

Phạm Băng Băng biến mất gần ba tháng qua sau những cáo buộc trốn thuế, gian lận tài chính. Liệu có đúng Phạm Băng Băng bị bắt hôm 6/9?

Chồng cũ Huỳnh Dịch: 'Phạm Băng Băng bị bắt giam ở Vô Tích'

Chồng cũ Huỳnh Dịch: 'Phạm Băng Băng bị bắt giam ở Vô Tích'

Trên Weibo cá nhân, Hoàng Nghị Thanh cho hay nữ diễn viên họ Phạm đã bị bắt tại Vô Tích (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc).