- Đi xe tiền tỷ, dùng đồ hàng hiệu, cách đối xử với người giúp việc trong gia đình của Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ một số hình ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không ai nghĩ đây là những người giúp việc khi được ngồi xe sang, được uống rượu vang và đi mua sắm cùng "chân dài" như người thân trong gia đình. Mặc dù là người nổi tiếng, giàu có thế nhưng Ngọc Trinh luôn đối xử với người giúp việc rất thân thiện, gần gũi mà không có sự phân biệt. Cô vui vẻ chia sẻ: “Hôm nay đưa 2 bạn ấy đi shopping. Đố cả nhà là 2 bạn ấy đòi Trinh mua cho gì nè?”.


{keywords}
Ca sĩ Phan Đinh Tùng tranh thủ chụp bức hình kỉ niệm cùng một người bạn tại sân bay Hà Lan trong chuyến đi công tác. Anh cho biết: “Sân bay Hà Lan có lẽ là sân bay duy nhất trên thế giới được trang trí bằng các chậu hoa Tulip”.

{keywords}
MC Thảo Vân khoe hình ảnh tạo dáng làm điệu chụp hình tinh nghịch ở hậu trường khi đi quay hình. Cô đăng tải hình ảnh kèm theo chú thích: “Lại điệu! Chỉ là những phút nghịch thư giãn thôi, tuyệt nhiên không phải thường ngày”.

{keywords}
Thanh Hằng và bạn thân Hà Anh Tuấn hội ngộ trong một sự kiện ở Hà Nội. Cô hào hứng khoe ảnh check in: “Cứ nghĩ ra Hà Nội sẽ đỡ hơn. Ai ngờ nóng quá phải không bạn gì áo trắng ơi”.

{keywords}
Ca sĩ Thanh Thảo cùng bạn trai Việt kiều đến dự tiệc khai trương nhà hàng của người chị thân thiết tại Pháp.

{keywords}
Diễn viên Kha Ly đội nón lá, ngồi xuồng đến thăm chợ nổi Cái Răng tại thành phố Cần Thơ. Cô chia sẻ: “Một buổi sáng lênh đênh trên sông nước chợ nổi Cái Răng. Có ai tin đây là lần đầu mình mới được đi chợ nổi Cái Răng không?”.

{keywords}
Tranh thủ chuyến đi diễn ở châu Âu, MC Kỳ Duyên cùng các anh chị trong đoàn diễn đến thăm các nhà thờ và tu viện cổ ở Bồ Đào Nha. Cô lưu lại khoảnh khắc của mình khi đến thăm quan, cầu nguyện tại nhà thờ ở Porto.

{keywords}
Bích Phương tạo dáng ngồi sang chảnh gây ấn tượng với người hâm mộ trong bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân. Cô dí dỏm khoe: “Tạo dáng highf ashion quá nè, dáng này là dáng cá ngựa ngâm rượu nha”.

{keywords}
Trường Giang - Nhã Phương cùng bạn bè đang tận hưởng chuyến du lịch biển. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào bên nhau khi chụp hình selfie, xóa tan tin đồn rạn nứt.

{keywords}
BTV Ngọc Trinh ngưỡng mộ vẻ điển trai của MC Anh Tuấn. Cô đăng tải hình ảnh chụp cùng nam MC khi cùng nhau ghi hình cho một chương trình truyền hình. Nữ BTV thích thú chia sẻ: “Người ấy phía tay phải tôi và tay trái quý vị hơn tôi 1 giáp. Đây mới đúng là người đẹp trai không tuổi”.

{keywords}
Lâm Khánh Chi khoe ảnh chụp cùng chồng sắp cưới (ngoài cùng bên trái) trong chuyến đi du lịch.

Vân Anh