- Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên khoe món quà ông xã Công Vinh tặng nhân dịp năm mới sắp tới, kết thúc một năm đầy thử thách và sóng gió của cặp vợ chồng trai tài gái sắc.

{keywords}
Thủy Tiên - Công Vinh được xem là cặp đôi tài sắc luôn khiến mọi người ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Để có được sự nghiệp và cuộc sống như ngày hôm nay, cả hai đã trải qua bao sóng gió. Với Thủy Tiên, nữ ca sĩ mong muốn một năm mới mở ra với nhiều dự định mới mẻ. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” khẳng định mọi thứ có thể thay đổi nhưng chỉ có 1 điều luôn như vậy, đó là tình yêu mà cô dành cho ông xã. Ngoài ra, Thủy Tiên còn khoe món quà trang sức mà Công Vinh tặng cho mình với người hâm mộ. 
{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhí nhảnh mặc đồ đôi đen. Nữ ca sĩ tạo dáng “khó đỡ” khi chụp hình và hài hước đùa rằng: “Nhà người ta” ngôn tình lãng mạn thấy mà ham. Nhìn lại 2 đứa… cạn lời!”

{keywords}
Hoàng Thùy khoe ảnh chụp cùng người thân với nụ cười tươi tắn: “Nhà có 3 anh em! ai cũng như cây sào”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ câu chuyện về hai em bé có hoàn cảnh khó khăn khi tham gia vào một chương trình góp Tết đầy ý nghĩa. Anh tươi cười chơi đùa cùng hai bé và mang lại niềm hạnh phúc cho các em bằng món quà sẻ chia với gia đình. Với nghĩa cử cao đẹp này, Hứa Vĩ Văn ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.

{keywords}
Á hậu Diễm Trang hài hước khoe ảnh trốn con đi làm từ thiện phát quà cho các bé trong dịp giáng sinh. Người đẹp hạnh phúc khi nhìn thấy các bé cười tít mắt đón nhận những món quà dù chỉ là đôi giày, chỉ là hộp viết màu hay chiếc ba lô để đi học.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy thích thú với màn trượt tuyết trong thời tiết giá lạnh ở Nhật Bản.

{keywords}
Sau Giáng sinh, vợ chồng Phan Như Thảo đưa con gái Bồ Câu đến thăm ngôi biệt thự của gia đình đang xây dở. Trước đó, cô đã từng khoe biệt thự được chồng đại gia xây cho con gái trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè chúc mừng và ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc và sung túc của nữ diễn viên.

{keywords}
Ngô Thanh Vân hào hứng vì được ra nghề tay trái trong đám cưới của bạn ở Châu Âu. Nữ diễn viên được khen ngợi khéo tay khi làm hoa cô dâu đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

{keywords}
Bảo Thy gợi cảm, khoe dáng thướt tha “đốn tim” người hâm mộ.

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh gia đình vui vẻ quây quần bên nhau trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Đặc biệt là vẻ xinh đẹp, đáng yêu tựa thiên thần của bé Sol khiến ai nấy đều khó rời mắt.

{keywords}
Vân Hugo cùng bạn bè đi ăn mừng nhóm Single mom tròn 2 năm và nhận những lời chúc mừng sinh nhật sớm từ những người bạn thân thiết của cô.

{keywords}
Cadie Mộc Trà diện đồ đôi cùng lau dọn nhà với mẹ Elly Trần. Cả hai đều mặc quần bò yếm kết hợp với áo trắng ba lỗ vô cùng dễ thương. Những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé khi vừa chơi đùa vui vẻ với mẹ lại vừa lau nhà khiến người hâm mộ mê mẩn ngắm nhìn.

{keywords}
Bức ảnh Trấn Thành và Hari Won mở sâm-panh được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Trong khi cô dâu và chú rể tỏ ra vô cùng phấn khích thì hai bà mẹ lại tỏ thái độ sợ nút chai bắn vào mặt. Thậm chí, cộng đồng mạng còn có cả ảnh chế cho khoảnh khắc có một không hai này.

Vân Anh