Ngày 29/7, tạp chí AD đã ghé thăm căn biệt thự ở Beverly Hills của Kendall Jenner. Kendall chia sẻ, cô cùng 3 nhà thiết kế khác đã mất một năm để hoàn thiện toàn bộ nội thất cũng như bên ngoài căn nhà. Hiện cô đã dọn đến ở đây được hơn một năm.

{keywords}
Kendall Jenner trên trang bìa tạp chí AD được chụp tại chính ngôi nhà của cô.
{keywords}
Phòng khách của căn nhà được trang trí tối giản. Phòng khách không có TV, thay vào đó Kendall thích một chiếc lò sưởi, mang lại sự ấm cúng.
{keywords}
Phòng ăn được bài trí với rất nhiều gỗ, mang lại sự ấm áp nhưng cũng rất sang trọng. Nữ siêu mẫu chia sẻ, cô và bạn bè hay tụ tập ở đây ăn uống, tâm sự.
{keywords}
Căn bếp cũng là nơi Kendall dồn nhiều công sức thiết kế nên. Cô chia sẻ: "Tôi có thể ở trong bếp cả ngày. Ở căn nhà cũ, tôi không bao giờ nấu ăn, nhưng khi chuyển đến đây, căn bếp khiến tôi muốn nấu nướng hơn". Với tông màu chủ đạo trắng - xanh, nữ siêu mẫu muốn một căn bếp vừa đơn giản, vừa tinh tế.

Phòng ngủ master của Kendall được trang trí tối giản với tông màu trắng. Căn phòng có một bộ sofa và trang trí đèn neon trên tường. Chiếc giường lớn là nơi Kendall cảm thấy thoải mái nhất mỗi khi ở nhà. Bên trong phòng được bài trí với sách, đèn ngủ và ảnh gia đình.

{keywords}
Kendall chia sẻ cô không thích tiệc tùng nên chỉ thiết kế một quầy bar nhỏ, nhưng vẫn rất sang trọng.

 

{keywords}
Phòng tắm được thiết kế với tông màu vàng - trắng. Kendall đặc biệt đặt riêng cho mình một chiếc bồn tắm dát vàng.
{keywords}
Phòng thay đồ với những món đồ hiệu của nữ siêu mẫu nhà Jenner.
{keywords}
Phòng làm việc, Kendall và team của cô giành phần lớn thời gian tại đây.

Bên cạnh phòng làm việc là căn phòng được cô dùng để thiết kế những tác phẩm nghệ thuật, trước đây, căn phòng này là một rạp chiếu phim nhỏ. Tại đây, Kendall có thể thư giãn, vẽ vời sau những quãng thời gian làm việc mệt mỏi.

{keywords}
Biệt thự của Kendall được thiết kế theo hình chữ U, vì vậy hầu như tất cả các phòng đều thông với sân sau. Sân được thiết kế với phong cách vintage của những năm 80, 90. Kendall cho biết, đây sẽ là nơi tụ tập vui chơi của gia đình và bạn bè. Bể bơi cũng được xây với hình dạng đặc biệt.

Trích đoạn video Kendall Jenner giới thiệu về căn biệt thự 200 tỷ:


Ngọc Mai

Lần hiếm hoi Kendall Jenner chụp nude mà không bị chê phản cảm

Lần hiếm hoi Kendall Jenner chụp nude mà không bị chê phản cảm

Trong bộ ảnh mới mang hơi hướm nghệ thuật đương đại, chân dài 25 tuổi khoe thân nhưng không bị chê phản cảm.