{keywords}
Quách Phú Thành là một trong 4 Thiên vương đình đám của làng giải trí Hong Kong. Ngoài sự nghiệp ca hát hơn 30 năm, nam ca sĩ còn nổi tiếng là tay chơi xe có hạng trong showbiz. Theo giới truyền thông, Quách Phú Thành đang sở hữu khoảng hơn 30 siêu xe thuộc hàng “top” của thế giới.
{keywords}
Quách Phú Thành đam mê xe từ những ngày còn học tiểu học. Khi bắt đầu nổi tiếng, anh dành dụm tiền cát-xê để mua cho mình chiếc xe đầu tiên. “Đó quả thật là một khoảnh khắc khó quên trong đời. Tôi không thích nhà cửa, đất đai mà chỉ yêu xe. Nó như người bạn đồng hành cùng tôi”, anh kể.
{keywords}
Quách Phú Thành bên chiếc siêu xe Ferrari FXXK trị giá 3 triệu USD (khoảng hơn 70 tỷ). Theo tiết lộ, mẫu xe chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc trên toàn thế giới, dành riêng cho những khách hàng siêu vip của nhãn hàng.
{keywords}
Đầu năm 2019, giọng ca 54 tuổi tuổi bỏ ra số tiền không nhỏ để tậu chiếc McLaren Senna, siêu xe mới nhất thời điểm ấy nhân dịp kỷ niệm vợ mang thai lần 2.
{keywords}
Hình ảnh Thiên vương Hong Kong cùng siêu xe trên phố từ lâu không còn xa lạ với mọi người. Bên cạnh các siêu xe đời mới, anh cũng sưu tập những chiếc có lịch sử sản xuất lâu đời như F50, 355 GTS, 512M,... Tất cả đều có giá không dưới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).
{keywords}
Nam ca sĩ cũng thường xuyên mang các siêu xe lên MV hay liveshow biểu diễn cá nhân. Nhiều khán giả đùa rằng các sản phẩm âm nhạc của anh trông không khác những buổi triển lãm xe.
{keywords}
Lamborghini là một thương hiệu được ưu ái trong bộ sưu tập của nam ca sĩ. Nhờ niềm đam mê này, Quách Phú Thành hiện cũng là gương mặt đại diện cho các thương hiệu xe lớn trên thế giới.
{keywords}
Dòng Mercedes SL600 trị giá khoảng 300 nghìn USD là chiếc xe hơi rẻ nhất trong bộ sưu tập của Quách Phú Thành. Theo On, Thiên vương làng nhạc tốn hàng triệu đô la mỗi năm cho việc thuê bãi đậu xe và phí bảo dưỡng xế cưng.
{keywords}
Năm 2013, Quách Phú Thành gây xôn xao làng giải trí xứ Cảng khi chi gần nửa triệu USD khi ấy để mua chiếc Audi R8 GT Spyder vừa xuất xưởng không lâu. Anh cũng là người đầu tiên ở Hong Kong sở hữu chiếc siêu xe này. 
{keywords}
Theo Quách Phú Thành, việc thu thập những mẫu xe đắt giá không chỉ là thú vui mà còn là một sự đầu tư. Nam ca sĩ có dự định tổ chức một triển lãm trong thời gian tới nhằm gây quỹ để đóng góp xã hội.
{keywords}
Thiên vương họ Quách còn có thói quen chi tiền để mua bảng hiệu xe theo sở thích bản thân. Trong ảnh là chiếc xe được anh đặt tên "AARON" - tên tiếng Anh của mình.
{keywords}
Theo Sina, để có bộ sưu tập xe nhiều người mơ ước, Quách Phú Thành phải tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Ngoài việc có quan hệ thân thiết với nhãn hàng, người muốn sở hữu các siêu xe phiên bản giới hạn phải nằm trong câu lạc bộ siêu xe, sở hữu trên 4 chiếc và chứng minh được tài chính đảm bảo.
{keywords}
Hình ảnh Quách Phú Thành dùng siêu xe để chở vợ đi dạo hay mua bỉm cho con từng gây sốt mạng xã hội Hong Kong. Nam ca sĩ cũng nổi tiếng yêu chiều bà xã khi sang tên 2 chiếc siêu xe của mình cho cô. 

Clip Quách Phú Thành mang siêu xe Lamborghini Aventador lên sân khấu

Thúy Ngọc

Quách Phú Thành bị chỉ trích vì lưu diễn giữa đại dịch corona

Quách Phú Thành bị chỉ trích vì lưu diễn giữa đại dịch corona

– Thiên vương Hong Kong trở thành tâm điểm tranh cãi khi quyết định sang Mỹ lưu diễn dài ngày, thay vì có động thái hủy bỏ lịch trình như nhiều đồng nghiệp trước đại dịch corona.