Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề là khách mời trong một show truyền hình Trung Quốc mới đây. Với đề tài về cuộc sống kết hôn, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ tình yêu giữa mình và chồng trước và sau khi cưới khác biệt hoàn toàn.

{keywords}
Nữ diễn viên bật khóc tiết lộ về cuộc sống sau hôn nhân không đẹp đẽ như mình nghĩ.

“Chồng tôi như trở thành con người khác sau kết hôn. Khi còn yêu nhau, những trở ngại tôi gặp như tâm trạng, sức khỏe không tốt hay lúc có 'kỳ sinh lý', anh ấy đều luôn luôn mang đến cho tôi cảm giác quan tâm, cho tôi sự thoải mái. Tuy nhiên, anh lại có biểu hiện nóng nảy, cáu gắt sau khi cưới. Khi tôi đề nghị chồng quan tâm đến mình nhiều hơn, anh còn chẳng thèm phản ứng mà bỏ ra ngoài chơi cùng bạn", nữ diễn viên nghẹn ngào kể trong nước mắt.

Show truyền hình Chung Lệ Đề tham gia bên cạnh đó cũng phát những cảnh ghi lại khoảnh khắc cuộc sống đời thường của hai vợ chồng cô. Theo đó, những phân cảnh hai người tranh cãi về những chuyện ứng xử hay Chung Lệ Đề bày tỏ sự thất vọng khi biết chồng mình mang những chuyện mâu thuẫn của họ kể cho mẹ chồng... chiếm thời lượng đến 70%.

{keywords}
Cặp đôi bên cạnh mẹ của Trương Luân Thạc trong chuyến du lịch gần đây.

Tham gia show truyền hình còn có sự góp mặt của hai khách mời là mẹ đẻ Chung Lệ Đề và mẹ đẻ Trương Luân Thạc – chồng cô. Cả hai bà mẹ đã lần lượt có những chia sẻ về cô con dâu và con rể, đồng thời trình bày những khúc mắc của bản thân về những điều không hài lòng đối với cách cư xử trong cuộc sống hàng ngày của các con.

Chung Lệ Đề sinh ra và lớn lên ở Canada, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Trong nhiều năm hoạt động, cô có cho mình một số vai diễn trong Thiên Long Bát Bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Tuy nhiên, cô được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

{keywords}
Chung Lệ Đề tìm được bến đỗ bên tình trẻ kém 12 tuổi sau thời gian dài lận đận tình cảm.

Chung Lệ Đề còn được biết đến với những lùm xùm tình ái với hai cuộc hôn nhân tan vỡ và vài cuộc tình không suôn sẻ. Trước khi kết hôn với sao nam Trương Luân Thạc, cô từng có nhiều mối quan hệ với những đàn ông danh tiếng trong showbiz, nổi bật có Quách Phú Thành. Giữa năm ngoái, Chung Lệ Đề và chồng trẻ chuẩn bị kế hoạch sinh con bằng biện pháp thụ tinh nhân tạo.

Tuấn Chiêu

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

'Bom sex' gốc Việt gây tranh cãi khi uống dầu ăn để thải độc

– Nữ diễn viên Chung Lệ Đề khiến nhiều khán giả hoang mang khi tiết lộ bí quyết sử dụng dầu ăn để thải độc cho cơ thể.