Việc nghệ sĩ khoe tài sản như thành quả lao động không quá mới mẻ trong showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây, Nathan Lee vẫn thu hút sự chú ý lớn khi đăng ảnh chụp căn biệt thự to đẹp, sang trọng ở Mỹ.

{keywords}
Toàn cảnh căn biệt thự sang trọng ở Los Angeles, Mỹ của Nathan Lee. (Nguồn: 9380sierramardr.com)

Theo thông tin của chủ dự án này, căn biệt thự nằm trên đường Sierra Mar Drive, gần khu Bird Streets và đại lộ Sunset Boulevard ở West Hollywood, quận Los Angeles, bang California, Mỹ, có giá bán công khai khoảng 16,5 triệu USD (hơn 380 tỷ đồng).

Nằm trên đồi cao, chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng sự yên tĩnh và từ đây ngắm toàn cảnh thành phố lẫn biển.

{keywords}
Căn biệt thự nằm trên đồi cao yên tĩnh và thoáng đãng. (Nguồn: 9380sierramardr.com)

Tổng diện tích biệt thự là 12.000 m2. Toàn bộ sàn được lót bằng gỗ cây óc chó, gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 1 rạp chiếu bóng tại gia, 1 phòng gym và 1 phòng chuyên dụng cất trang phục, giày dép, túi xách. Không gian được thiết kế ít vách ngăn, có giếng trời tạo sự thông thoáng. Bếp được thiết kế theo chuẩn Ý còn rạp chiếu tại gia có sức chứa khoảng 10 chỗ ngồi, có đèn LED và nhiều thiết bị điện tử hiện đại.

Bên ngoài, khu thư giãn gây chú ý với bể bơi vô cực có diện tích khoảng 170m2, bên cạnh những không gian để ăn tối ngoài trời hoặc mở tiệc nướng.

{keywords}
Nội thất biệt thự sang trọng và hiện đại. (Nguồn: 9380sierramardr.com)

Phản hồi VietNamNet, Nathan Lee xác nhận đã hoàn tất việc nhận nhà. Anh nói thêm, đây không phải nhà ở Mỹ đầu tiên vì anh đã có một căn nhà phố ở New York trước đó. Nam ca sĩ mua biệt thự ở Los Angeles để nghỉ dưỡng.

"Tất cả các căn nhà tôi mua đều để trống khi tôi không có ở đó. Căn này rất hợp với ý mình nên khi mua, tôi không phải sửa chữa quá nhiều. Sang năm chắc tôi phải bán bớt chứ nhà ở khắp nơi mệt đầu quá", Nathan Lee nói.

Ngoài bất động sản nước ngoài, Nathan Lee còn có nhiều bất động sản trong nước trong đó có resot ở Vũng Tàu, căn hộ cao cấp ở TP. HCM...

{keywords}
 Từ bên trong nhà có thể nhìn ra toàn thành phố. (Nguồn: 9380sierramardr.com)

Hỏi về kế hoạch đón Giáng Sinh và sắp tới là Tết, Nathan Lee vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nhưng thường anh sẽ ra nước ngoài tận hưởng kỳ nghỉ chứ không ở Việt Nam.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Cẩm Lan

Khối tài sản đồ sộ của gia đình Nathan Lee

Khối tài sản đồ sộ của gia đình Nathan Lee

Không phải là một cái tên quá xa lạ trong showbiz, Nathan Lee không chỉ được biết đến là một ca sĩ với vóc dáng chuẩn mà còn sở hữu nhiều căn nhà xa hoa, lộng lẫy.