- Nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ những hình ảnh không gian lễ hỏi của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi ở Hà Nội?

Á quân Next Top Model Tuyết Lan làm đám hỏi cùng doanh nhân

Hotgirl Vân Navy và hôn phu chuẩn bị làm đám hỏi

Mới đây, nữ ca sĩ MiA – cô gái từng gây ấn tượng với khán giả trong chương trình “Gương mặt thân quen” khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh không gian lễ đám hỏi tại nhà riêng trên trang cá nhân. 

{keywords}
Không gian đám hỏi của MiA.

Theo đó, đám hỏi của nữ ca sĩ đã được tổ chức vào chiều 25/11. Dù không tiết lộ chi tiết về buổi lễ, nhưng nhiều đồng nghiệp thân thiết cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới cô nàng.

Ngay sau khi nhận được sự quan tâm từ mọi người, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân. Cô viết: "Việc Mia lấy chồng có nằm trong kế hoạch sẵn trước lâu rồi . Bản thân mình cũng nghĩ chắc mọi người cũng không quá bất ngờ nhưng mọi việc ngược lại với suy nghĩ Mia.

Quá nhiều tin nhắn cuộc gọi hỏi thăm vì mọi người không thể tin được là 1 cô gái có tâm hồn vui nhộn như Mia lại chịu tiến tới hôn nhân sớm vậy. Thôi thì để từ từ Mia bật mí sau nha, chỉ biết cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và chúc mừng".

{keywords}
Vị hôn phu của MiA trong lễ ăn hỏi.

Vị hôn phu của nữ ca sĩ có tên Triệu Vương và là bạn chung của nhóm nhạc 365. Cả hai đã có một quãng thời gian tìm hiểu nhau trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi của MiA và bạn trai. Vị hôn phu của MiA là một người đam mê xe cộ. Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ khá nhiều những hình ảnh về xe.

MiA tên thật là Đặng Thị Tuyết Trinh, sinh năm 1991. Mia theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi nổi với các giai điệu R&B, Dance xen lẫn Hip – Hop và Pop; kết hợp cùng với vũ đạo mạnh mẽ.

Cô từng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen”, “The Remix”... Thời gian gần đây, MiA dường như ít xuất hiện và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Do đó, thông tin cô kết hôn khiến không ít người bất ngờ.

T.N

Hot girl Vân Navy rạng rỡ bên ông xã doanh nhân trong đám hỏi

Hot girl Vân Navy rạng rỡ bên ông xã doanh nhân trong đám hỏi

Nữ diễn viên của "5s online" đã chính thức theo chàng về dinh với một lễ ăn hỏi ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết vào ngày 7/8. 

Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ tổ chức đám hỏi tại quê nhà

Kelvin Khánh và Khởi My bất ngờ tổ chức đám hỏi tại quê nhà

Sáng nay, những hình ảnh đám hỏi cùng Khởi My vừa được Kelvin Khánh chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng chúc phúc cho cặp đôi.