- Thông tin Minh Thuận bị ung thư phổi như ‘tiếng sét ngang tai’ đối với anh chị em nghệ sĩ và những người yêu mến giọng ca buồn đình đám một thời.

Sáng nay, ngập tràn mạng xã hội là những chia sẻ đau xót, bàng hoàng khi biết tin Minh Thuận bị chẩn đoán ung thư phổi, hiện đang tai biến và hôn mê sâu. Được biết, nam ca sĩ đã nằm liệt tại chỗ hơn một tháng nay, từng điều trị tại nhiều nơi nhưng không khỏi. Mới đây, vào ngày 2/9, bác sĩ cho biết thêm là Minh Thuận bị ung thư phổi. Bản thân nam ca sĩ chưa được rõ cụ thể về bệnh tình của mình.

{keywords}

Ca sĩ Minh Thuận đang được điều trị tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trong tình trạng hôn mê sâu.

Hiện tại, Minh Thuận liên tục rơi vào tình trạng hôn mê sâu sau tai biến. Anh không nói được, chỉ viết hoặc ra dấu. Tình trạng sức khỏe của Minh Thuận ngày một xấu khiến gia đình vô cùng hoang mang và lo lắng.

Siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây, khi ra mắt phim ‘Tấm Cám’ tại TP.HCM, Minh Thuận vẫn có mặt để chúc mừng ê – kíp dù đã bị tai biến. Khi đó, anh rất nghẹn ngào trước sự lo lắng và động viên của anh chị em đồng nghiệp.

{keywords}

Minh Thuận bị tai biến cách đây hơn một tháng khi tham gia công chiếu phim của Ngô Thanh Vân.

Phương Thanh là người bạn thân thiết của Minh Thuận trên con đường nghệ thuật. Cặp đôi từng có nhiều ca khúc song ca được lòng khán giả. Trên trang cá nhân, Phương Thanh bày tỏ sự lo lắng tốt cùng khi bệnh tình của Minh Thuận ngày càng nghiêm trọng.

{keywords}

Phương Thanh kêu gọi khán giả cầu nguyện cho Minh Thuận.

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969, quê gốc tại Ninh Bình. Anh tham gia ca hát từ nhỏ và nổi tiếng với dòng nhạc buồn, sâu lắng. Những năm 1990, rất nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Minh Thuận được yêu thích. Anh là thần tượng của đông đảo khán giả trẻ thời điểm đó. 

Không chỉ thành công trong ca hát, Minh Thuận còn lấn sân điện ảnh và được biết đến với vai trò nhà sản xuất, diễn viên. Vai diễn gây nhiều ấn tượng của anh là ‘Lâm ca-rô’ trong bộ phim ‘Cô gái xấu xí’. Minh Thuận từng tham gia một số gameshow và giành được nhiều giải thưởng bất ngờ.

Lam Trà