- Nam ca sĩ chia sẻ, Quang Linh cũng chính là người tư vấn và hỗ trợ khi anh bày tỏ mong muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc nhân dịp Tết.

Nhiều năm nay, ca sĩ Phan Anh thường xuyên đi điễn, làm tổ chức các chương trình nghệ thuật, sự kiện tại Châu Âu nên đi hát ít hơn. Mỗi lần đi dẫn chương trình, tổ chức sự kiện anh thường nhận được rất nhiều những thắc mắc của khán giả khi không thấy ra bài hát. Vì vậy, đây chính là lý do thôi thúc anh quyết định ra một MV Tết.

"Đây không phải là một ca khúc mới nhưng nó là bài hát do chính anh Quang Linh tư vấn và phối lại theo phong cách mộc acoustic cho tôi. Anh Quang Linh cũng là người tài trợ toàn bộ, làm nhạc sẵn ở Sài Gòn, tới khi ra Hà Nội anh bắt tôi vào phòng thu, nắn nót từng câu hát để cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh sau vài ngày"- ca sĩ Phan Anh chia sẻ.

{keywords}
Quang Linh chính là người hỗ trợ toàn bộ cho Phan Anh trong ca khúc lần này
{keywords}
Phan Anh cho biết anh có mối quan hệ rất thân với Quang Linh, Minh Quân và cũng chính Minh Quân là người quay MV cho nam ca sĩ.
{keywords}
 
{keywords}
Quang Linh và Phan Anh có mỗi quan hệ vô cùng thân thiết

Được biết, cũng chính Quang Linh là người đã đánh thức Phan Anh quyết định ra sản phẩm âm nhạc: "Em chỉ muốn làm mỗi việc MC hay như thế nào? Em có muốn mọi người nhầm mình với MC Phan Anh không? - câu hỏi của anh Quang Linh khiến tôi thấy xấu hổ quyết phục phù bằng cách cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới".

MV "Bài ca Tết cho em" - Phan Anh

Quyết định ra MV lần này không phải để gây hiệu ứng mà chỉ nhằm mục đích nhắn nhủ đến khán giả rằng Phan Anh vẫn còn đi hát dù lâu nay anh mải mê với công việc MC. Ca khúc mang hơi hướng hiện đại nên đồng bộ với hình ảnh trong MV là câu chuyện của hai bạn trẻ yêu nhau trong xuân về. 

Thanh Tùng