– Nữ MC cho biết ca sĩ Kỳ Phương Uyên đã khóc nức nở vì cảm thấy bị xúc phạm sau khi gặp sự cố này.


Trên trang cá nhân tối 8/5, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ câu chuyện về sự cố của ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên bị hải quan nghi ngờ và giữ lại ở sân bay khi đến nước Anh lưu diễn.

Nữ MC viết: “Phái đoàn nghệ sĩ đi qua hải quan Anh Quốc lọt lại Kỳ Phương Uyên bị đem vào phòng riêng tra hỏi. Mọi người lo lắng nhưng không làm gì được vì cô bị biệt giam và không được liên lạc dưới bất cứ hình thức nào”.

Vì phải chuẩn bị cho buổi biểu diễn nên cả đoàn đã về trước. Riêng Kỳ Phương Uyên bị tạm giữ, 7 tiếng sau cô mới được hải quan thả ra và chấp thuận biểu diễn tại Anh.

{keywords}
Nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên

Theo chia sẻ của MC Kỳ Duyên, có lẽ vì thấy Kỳ Phương Uyên trẻ đẹp, độc thân, lại là người Á Đông nên hải quan nước này nghi ngờ nữ ca sĩ đến để... làm gái, vì đó là tệ nạn đang xảy ra tại đây.

Sau sự cố bị tạm giam 7 tiếng, Kỳ Phương Uyên đã khóc nức nở vì cảm thấy bị xúc phạm khi gặp lại đoàn biểu diễn. Thấy vậy, MC Kỳ Duyên đã khéo léo khuyên đàn em bằng câu chuyện vui của mình. Trong một lần đi diễn cùng Quang Lê, người đẹp từng bị hải quan tưởng nhầm cô là mẹ của Quang Lê.

Chia sẻ lại status của MC Kỳ Duyên trên trang cá nhân, ca sĩ Kỳ Phương Uyên không quên cảm ơn đàn chị khi đã 'nói rõ hộ lòng em' và hóm hỉnh bình luận: “Thôi kệ đi, ai biểu cái tật bị đẹp chi”.

{keywords}
Chia sẻ sau sự cố của ca sĩ Kỳ Phương Uyên

Kỳ Phương Uyên sinh năm 1989, năm 15 tuổi cô theo học hệ trung cấp Nhạc viện TP HCM và đạt giải nhì Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP HCM 2006. Từ năm 2008, Kỳ Phương Uyên sang Mỹ và hoạt động ở thị trường hải ngoại.

Lục Hoàng