- Sau khi sinh con cho đại gia Đức An, Phan Như Thảo nói: 'Tôi thấy mình ngu hẳn đi. Phụ nữ sinh con sẽ mất trí nhớ ít nhiều. Hồi sinh Bồ Câu, tôi không thể nhớ nổi một việc vừa xảy ra cách đó 10 phút".

Hành trình chinh phục Phan Như Thảo của đại gia hơn 25 tuổi, đã 3 đời vợ

{keywords}
Phan Như Thảo rạng rỡ trong ngày cưới đại gia Đức An. 
{keywords}
Hồi bé Bồ Câu chào đời, doanh nhân Đức An đã mua 3 căn biệt thự tặng con gái. Quà “khủng” của đại gia khiến dư luận bị sốc, kèm theo đó các tranh luận trái chiều. Phan Như Thảo cho rằng nếu làm ra 10 triệu và lấy 10 triệu đó mua đồ thì mới là xa xỉ. Còn người làm ra 100 triệu và mua đồ 10 triệu là bình thường. “Chồng tôi mua biệt thự là việc làm trong khả năng, anh ấy không gom hết gia sản để làm điều đó. Chưa kể, đó là anh ấy lấy tiền cho con chứ có cho tôi đâu mà tôi quan tâm?”, Phan Như Thảo chia sẻ.

 

{keywords}
Trong buổi gặp báo VietNamNet, Phan Như Thảo cho biết hồi trẻ từng muốn mình sau này có 4 con. Cô tưởng tượng cảnh mình là một bà mẹ trẻ xinh đẹp, sexy, ăn mặc sang trọng, sau lưng là 4 đứa bé xinh như thiên thần. Nhưng thực tế hoàn toàn khác, việc chăm, nuôi và dạy con vất vả hơn nhiều. Phan Như Thảo cũng vì sinh con mà mất kiểm soát cân nặng.

 

{keywords}
Cô kể hồi có bầu từng nghiên cứu tất cả phương pháp dạy con từ Đông tới Tây. Cô lên thời gian biểu chi tiết cho một ngày của con, từ ăn cái gì, uống bao nhiêu sữa đến việc chơi, việc học... dán đầy tường. Nhưng giờ hầu như không áp dụng được cái gì. Vì em bé không phải cái máy, cô muốn con 6h dậy hay 22h ngủ mà bé không muốn thì cũng không được, đành phải dựa hết vào bé. Phan Như Thảo tiết lộ Đức An rất thương và chiều con, bé muốn gì được nấy.

 

{keywords}
Khác với chồng, cựu mẫu nuôi con rất… hoang dã. Phan Như Thảo để con tự lập, ví dụ như bị ngã thì khóc xong phải tự biết đứng dậy; biếng ăn thì cứ nhịn, khi nào đói thì cho ăn. Vì thế, bé Bồ Câu khá nhỏ con chứ không mũm mĩm như các bé khác.

 

{keywords}
“Sinh con xong, tôi thấy mình ngu hẳn đi. Phụ nữ sinh con sẽ mất trí nhớ ít nhiều. Hồi sinh Bồ Câu, tôi không thể nhớ nổi một việc vừa xảy ra cách đó 10 phút. Trong khi hồi xưa, tôi đọc kịch bản phim truyền hình dài 30 tập một lần là thuộc luôn, 2 năm sau vẫn nhớ lời thoại. Tôi chỉ đọc đúng một lần lúc nhận kịch bản rồi thôi, khi ra quay tôi không cần đọc lại. Đoàn phim nào từng làm việc với tôi đều biết chuyện đó. Vậy mà sinh Bồ Câu xong, tôi ngu đi 80%. Bây giờ là đỡ nhiều rồi đó”, Phan Như Thảo tâm sự.

 

{keywords}
Cựu mẫu cũng bị áp lực chuyện dạy con. Cô sợ sinh ra con mà đứa bé lớn lên thành người xấu, gây hại cho xã hội. Theo Phan Như Thảo, nuôi con xinh thì dễ chứ nuôi thành người tốt mới khó. Cô cho biết: “Tôi bồi hồi nhớ mẹ, hồi xưa mẹ dạy tôi đơn giản lắm, nhưng tôi nhớ đến giờ. Ngày nay xã hội khác nhiều rồi. Xã hội bây giờ khiến tôi bị áp lực, cảm thấy dạy một đứa bé thành người tốt quá khó”.

 

{keywords}
Phan Như Thảo cũng cho hay đã thống nhất với chồng chỉ nuôi con đến 18 tuổi. Thời trẻ, mẹ Phan Như Thảo cũng làm như vậy, từ sau 18 tuổi trở đi là chỉ cho con tiền học đại học, còn lại phải tự bươn chải kiếm sống. Theo cô, nếu sau này con đến 35 – 40 tuổi mà vẫn nghèo thì do vợ chồng cô sinh con quá kém cỏi. Khi đó, cô sẽ cho con hưởng thừa kế. Còn từ 18 đến 35 tuổi, bé phải tự kiếm sống chứ không được hưởng đồng nào từ bố mẹ. Cựu mẫu cho rằng con mình không tệ đến thế. Cô tin Bồ Câu sẽ giống mình hồi xưa, ba mẹ cho tiền cũng không lấy.

 

{keywords}
Nói về tính cách, cựu mẫu cho biết bé Bồ Câu hơi không “thân thiện”. Hồi sinh nhật 1 tuổi, cô từng thuê một ekip chụp bộ ảnh kỷ niệm gia đình. Tuy nhiên, ý tưởng này đã “đổ sông đổ bể” vì bé Bồ Câu nhất quyết làm khó, không cho ekip chụp. Trong buổi gặp VietNamNet, bé Bồ Câu đã cởi mở hơn, chịu tạo dáng cùng mẹ.

 

{keywords}
Hỏi Phan Như Thảo thích con trai hay con gái? cựu mẫu cho biết mình từng không quan tâm con trai hay con gái, chỉ cần con là được. Nhưng sinh Bồ Câu xong, cô phát hiện con gái chỉ thương ba, không thương mẹ. Trong khi bạn bè cô có con trai toàn quấn mẹ. Vì thế, cô mong nếu mang thai lần nữa sẽ sinh bé trai.

 

{keywords}
Cựu mẫu tin rằng trong tương lai, nếu con muốn theo nghề gì thì cô cũng ủng hộ, kể cả nghệ thuật như mình ngày xưa. Theo Phan Như Thảo, làm việc gì cũng cần phải yêu thích thì mới làm được. Kể cả khi bản thân không giỏi mà có đam mê thì dần dần cũng sẽ giỏi. Chính thức giã từ sàn diễn 3 năm (kể từ khi lấy chồng), Phan Như Thảo vẫn nhớ thời trẻ lăn lộn với nghề. Cô kể, hồi học đại học, gia đình biết chuyện cô đi làm người mẫu đã la mắng, can ngănnhưng cô vẫn quyết tâm làm, không ai cản nổi. Phan Như Thảo tin rằng, tuổi trẻ mà không chịu dấn thân, trải nghiệm thì sau này chẳng làm được gì.

Gia Bảo 

Ảnh: Tân Lê

Chồng đại gia của Phan Như Thảo lên tiếng về lệnh bắt giữ từ Mỹ

Chồng đại gia của Phan Như Thảo lên tiếng về lệnh bắt giữ từ Mỹ

Sáng 3/8, doanh nhân Nguyễn Đức An - chồng diễn viên Phan Như Thảo - đăng tải trạng thái về thông tin bị tòa án Mỹ phát lệnh bắt.

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Sau khi hồ sơ khởi kiện của cựu mẫu Ngọc Thuý được TAND TP.HCM thụ lý, Phan Như Thảo cho biết đã sẵn sàng hầu toà.

Phan Như Thảo hoảng loạn vì sợ con bị bắt cóc giữa phố

Phan Như Thảo hoảng loạn vì sợ con bị bắt cóc giữa phố

Phan Như Thảo vô cùng bức xúc trước sự ngang nhiên của nhóm thanh niên hung hãn còn chồng cô - doanh nhân Đức An đang làm việc với Công an về sự việc này.