- Ngôi nhà của nữ diễn viên 69 tuổi rộng 370 m2 có tầm nhìn rộng, bao quát toàn cảnh thành phố New York, Mỹ. Meryl Streep hiện rao bán căn hộ này với giá 24,6 triệu USD (trên 500 tỷ đồng).

{keywords}
Meryl Streep và ông xã Don Gummer đã tậu căn nhà này vào năm 2006 với giá 10,13 triệu USD. Ngôi nhà rộng 370 m2 và có tầm nhìn xuống sông Hudson ở Manhattan. Hiện nữ diễn viên 69 tuổi rao bán căn hộ này với giá 24,6 triệu USD. 
{keywords}
 Căn hộ được trang trí tinh tế, nhẹ nhàng đúng với tính cách của Meryl Streep. 
{keywords}
Toàn bộ xung quanh được bao bởi 3 mặt với sân hiên và cửa sổ kính trong suốt. Từ trần đến sàn nhà và các nội thất trong phòng đều được làm bằng gỗ thông.
{keywords}
Căn hộ 500 tỷ đẹp như mơ của nữ diễn viên 'Mamma Mia' Meryl Streep
{keywords}
Phòng bếp được thiết kế sang trọng, có tầm nhìn thoáng và được nối liền không gian phòng khách.

 

{keywords}
Căn hộ penthouse của Meryl Streep có 2 phòng tắm và có tầm nhìn ra sông Hudson.
{keywords}
Toàn bộ không gian trong căn nhà đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không gian ngoài trời trong xanh là nơi giúp Meryl Streep và các thành viên trong gia đình có thể đọc sách, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. 
{keywords}
 Meryl Streep sở hữu nhiều giải thưởng cùng khối tài sản đồ sộ. Ngoài căn hộ đang rao bán tại New York, nữ diễn viên cũng đang sở hữu căn biệt thự khác có giá 3,6 triệu USD ở Pasadena, California được mua vào cuối năm 2017.

T.K

Phim ca nhạc kinh điển ‘Mamma Mia’ tái xuất màn ảnh

Phim ca nhạc kinh điển ‘Mamma Mia’ tái xuất màn ảnh

Trailer đầu tiên của ‘Mamma Mia!: Yêu lần nữa’ đã chính thức ra mắt, hé lộ cốt truyện chính và những hình ảnh đẹp mắt, những giai điệu bắt tai của phim.

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

'Mamma Mia' nồng nhiệt trong âm nhạc của ABBA

Trailer cuối cùng của phim tiếp tục hé lộ thêm nhiều phân cảnh tuyệt đẹp về hình ảnh và âm nhạc của 'Mamma Mia! Yêu lần nữa'.