Doãn Quốc Đam tình tứ bên cạnh Thu Quỳnh tại sự kiện khai trương của công ty chuyên về hoa có tên "Hoa ưu đàm".

Xuất hiện trong sự kiện khai trương "Hoa ưu đàm" tại 2c Quán Thánh (Hà Nội), nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm bởi gần đây, anh đang được chú ý với vai diễn Cảnh "soái ca" trong phim "Quỳnh búp bê".

Còn Thu Quỳnh, cô đang gây ấn tượng với vai My ‘sói’ trong ‘Quỳnh búp bê’. Tại sự kiện, Cảnh soái ca bất ngờ tặng My sói đóa hoa hồng rực rỡ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Ngoài sự xuất hiện của Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh còn có bộ ba Táo quân: Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng… Cả ba hiện tại đang bận rộn với lịch quay phim nhưng vẫn ghé qua chúc mừng vợ chồng người bạn thân thiết. Công Lý gần đây đang khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện “đầu trọc”. Anh tiết lộ, ngoại hình thay đổi vì lý do đang tham gia vai diễn mới.

{keywords}
 
{keywords}
 

Nghệ sĩ Quang Thắng chia sẻ: "Tôi có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng chị Ngọc Mai chủ tiệm Hoa ưu đàm. Khả năng tương lai tôi cũng muốn mở cửa hàng bán hoa vì tôi cũng vốn là một người yêu cái đẹp và đặc biệt thích hoa. Điều tôi khâm phục ở công ty bạn mình ngoài là nơi tổ chức, cung cấp các dịch vụ về hoa và trang trí hàng đầu tại Việt Nam với nguồn hoa và các phụ kiện nhập khẩu từ các nước Anh, Mỹ, Hà Lan, Trung Quốc, Thái Lan… thì họ còn sở hữu những nghệ nhân cắm hoa khéo léo và tài giỏi".

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thúy Ngà