Gần đây, Từ Hy Viên cùng chồng Uông Tiểu Phi nhận lời tham gia chương trình thực thế 'Sau khi trở thành mẹ'. Theo Sohu, cặp vợ chồng nổi tiếng nhận mức thù lao 84 triệu Đài tệ sau thuế, tương đương 66 tỷ đồng. 

Độ nổi tiếng của Từ Hy Viên sau khi lập gia đình có dấu hiệu suy giảm. Theo thống kê, nữ hoàng phim thần tượng một thời không tham gia bộ phim nào trong 8 năm gần đây. Các Tiểu hoa đán trẻ tuổi nổi lên, tên tuổi của Từ Hy Viên có phần nhạt nhòa. Sau khi sinh con thứ 2, thân hình của nữ diễn viên cũng không giữ được sự thon thả nên việc nhận lời đóng phim có phần khó khăn.

{keywords}
Uông Tiểu Phi cùng vợ tham gia show truyền hình.

Chồng Từ Hy Viên theo vợ bước chân vào làng giải trí năm 2018 cùng tham gia chương trình 'Hạnh phúc trọng tam tấu' năm 2018. Anh từng thừa nhận bản thân chưa từng nghĩ mức thù lao trong ngành giải trí cao đến vậy. Việc nhận được cả triệu USD khiến anh bất ngờ. 

Trong show thực tế sắp tới, Từ Hy Viên sẽ trải lòng về quá trình sinh con thứ hai. Cô chia sẻ những niềm vui, hạnh phúc và cả khó khăn trong cuộc sống hôn nhân, nuôi dạy hai con. Hai vợ chồng cô có cách giáo dục khá nhất quán, không ép con làm những điều chúng không thích. Điều này khiến cuộc sống gia đình có phần hòa thuận, hạnh phúc.

{keywords}
Từ Hy Viên từng quen mặt với khán giả yêu thích phim thần tượng 10 năm trước.

Chồng Từ Hy Viên vốn là doanh nhân. Anh cùng vợ kinh doanh chuỗi khách sạn sang trọng. Gần đây, do tình hình dịch bệnh Covid-19, việc kinh doanh trở nên khó khăn, có những tin đồn quanh việc Từ Hy Viên bán hai căn hộ để hỗ trợ chồng làm ăn. Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi lên tiếng phủ nhận. Nhiều khán giả cho rằng, việc hai vợ chồng tham gia show giải trí một phần kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, bước vào làng giải trí Hoa ngữ từ năm 18-19 tuổi khi thành lập nhóm nhạc cùng em gái Từ Hy Đệ. Năm 2001, tên tuổi cô vụt sáng khắp châu Á với vai Sam Thái trong bộ phim 'Vườn sao băng' phiên bản Đài Loan. Đây là vai diễn để đời của Từ Hy Viên. Cô kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010, sau đó tập trung chăm sóc gia đình, sinh con. Hiện tại cặp vợ chồng có với nhau hai con, một trai một gái. 

Tiểu Ngọc

 

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong,... đều là những ngôi sao hạng A sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, không ít lần những nam thần khiến khán giả bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.