- Catherine Zeta-Jones cho biết cô cùng các con đã từng rất suy sụp trước việc một biên kịch tố cáo ông xã Michael Douglas quấy rối gần 20 năm trước. Tuy nhiên, cô vẫn tin tưởng và bảo vệ chồng trước sóng gió.

Thêm 2 người đẹp tiết lộ bị quấy rối tình dục tại Miss Earth 2018

Người đẹp Canada tố bị quấy rối tình dục tại Hoa hậu Trái Đất

Số phận nghiệt ngã của những minh tinh bị xâm hại tình dục

Hôm 26/11, Catherine Zeta-Jones đã trả lời phỏng vấn trên tờ Times of London về việc ông xã cô Michael Douglas bị một nữ biên kịch tố cáo quấy rối tình dục vào cuối những năm 1980. 

"Tôi và các con vô cùng đau khổ trước những lời cáo buộc ấy. Tôi cảm thấy đau lòng và không hiểu những giá trị đạo đức mà mình tin tưởng tuyệt đối đã sai ở đâu", minh tinh 49 tuổi nói.

{keywords}
Catherine Zeta-Jones và ông xã.

Catherine Zeta-Jones nhớ lại: "Người phụ nữ đó đột nhiên xuất hiện và tố cáo chồng tôi. Tôi cùng các con đã có một buổi trực tiếp trò chuyện với chồng mình về việc ấy. Tôi hỏi: 'Anh có hiểu điều gì sẽ xảy ra nếu có nhiều người khác cáo buộc không?' Đó thực sự là một tình huống khó khăn đối với tôi và ở giai đoạn đỉnh điểm, nó thực sự khó chịu".

Tuy nhiên, cuối cùng Catherine Zeta-Jones chọn cách tin tưởng và bảo vệ Michael Douglas trước sóng gió, khi ông nói những cáo buộc đều không đúng. Nữ diễn viên giải thích rằng câu chuyện đã xảy ra hơn 20 năm trước và không hề có một chứng cứ nào.

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm nên sẽ không vội vàng phá vỡ cuộc hôn nhân này vì bất cứ điều gì", nữ diễn viên kết luận. 

{keywords}
Diễn viên Mặt nạ Zorro gọi cáo buộc của nữ biên kịch là "bẩn thỉu", nhất là trong bối cảnh phong trào #MeToo đang lên cao tại Hollywood, sau vụ việc của Harvey Weinstein. 

Tháng 12/2017, luật sư thông báo với Michael Douglas rằng nhân viên cũ của ông - một nữ biên kịch đăng tải câu chuyện tố cáo Douglas có hành vi quấy rối cô. Người phụ nữ kể rằng, ngôi sao Bản năng gốc luôn dùng từ tục tĩu nói chuyện trong văn phòng của ông và thậm chí thủ dâm trước mặt cô. Michael Douglas đã kịch liệt phủ nhận cáo buộc này.

Hồi tháng 1, Catherine Zeta-Jones cũng đã lên tiếng bảo vệ chồng trong sự kiện ra mắt phim ở Los Angeles

Catherine Zeta-Jones sinh năm 1969 và từng giành giải Oscar. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn trong bộ phim hành động "Mặt nạ Zorro" năm 1998. 

Ông xã cô, Michael Douglas cũng là một diễn viên đình đám. Catherine Zeta-Jones và Michael Douglas gặp nhau lần đầu năm 1998, dù có cùng ngày sinh 25/9 nhưng cả hai cách biệt nhau đến 25 tuổi. 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Catherine.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones đã kết hôn năm 2000 và có hai người con chung. Họ từng trải qua những năm tháng khó khăn khi Michael Douglas mắc ung thư vòm họng.

T.K

Sao nam kể chuyện bị minh tinh Italia tấn công tình dục năm 17 tuổiSao nam kể chuyện bị minh tinh Italia tấn công tình dục năm 17 tuổi


Đây là lần đầu tiên nam diễn viên trẻ Jimmy Bennett kể chi tiết trên truyền hình Italia vụ việc bị nữ diễn viên Asia Argento xâm hại tình dục năm anh 17 tuổi.

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

MC gốc Việt thành công nhất ở Mỹ bị người thân lạm dụng tình dục suốt 4 năm

Jeannie Mai - nữ MC gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ vừa gây sốc khi chia sẻ việc cô bị chính người thân lạm dụng tình dục từ năm lên 9 và kéo dài đến khi cô 13 tuổi.