{keywords}
Không chỉ nổi tiếng là một MC giàu có, sống giản dị, Quyền Linh còn được khán giả ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc. Anh kết hôn với bà xã là doanh nhân và hai cô con gái xinh đẹp.
{keywords}
Vợ chồng nam MC thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ của gia đình lên mạng xã hội. Dù bận rộn với công việc nhưng anh và vợ vẫn thường xuyên đưa các con đi chơi.

 

{keywords}
Gia đình MC 'Vượt lên chính mình' thường diện đồ cùng tông và có những hoạt động gắn kết trong mỗi chuyến đi. Nhiều khán giả bình luận ao ước có được một gia đình hạnh phúc như anh.
{keywords}
Thông qua hình ảnh được Quyền Linh chia sẻ, nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp và chiều cao vượt trội của hai cô con gái anh. Dù không sử dụng mạng xã hội nhưng hai cô bé vẫn thường xuyên gây sốt cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Hai cô “con gái rượu” luôn là niềm tự hào của nam MC. Chia sẻ về bí quyết dạy con, Quyền Linh cho hay mình và bà xã xem con như những người bạn, luôn quan tâm, hỏi han con mỗi ngày.
{keywords}
Ngoài được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, hai cô công chúa của Quyền Linh còn được khen vì có nhiều tài lẻ. Trong trường, hai cô bé thường làm MC, diễn kịch, đàn hát cùng các bạn vào mỗi dịp văn nghệ.

 

{keywords}
Bé lớn được Quyền Linh gọi là Lọ Lem, tên thật là Mai Thảo Linh. Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng cô bé đã cao 1,7m.
{keywords}
Với lợi thế chiều cao vượt trội, Lọ Lem luôn nổi bật khi đứng cùng bạn bè. Trong hình là khoảnh khắc cô bé làm vedette cho một đêm hội trình diễn áo dài ở trường.

 

{keywords}
Lọ Lem sở hữu gương mặt thanh tú, được nhận xét là thường hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Cô bé được ví như “tiểu Trương Bá Chi” ở một vài ảnh chụp nghiêng.
{keywords}
Nhiều người bất ngờ khi vì cô bé đã cao gần bằng bố khi cùng đứng chung trong một khung ảnh. Bạn bè, người thân còn khuyên Quyền Linh nên cho con gái thử sức với các cuộc thi nhan sắc.

 

{keywords}
Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, bà xã Quyền Linh tự hào khoe clip con gái diễn kịch mừng xuân tại trường. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì nhan sắc và khả năng diễn xuất của Lọ Lem.
{keywords}
Cách nhau 3 tuổi nhưng hai cô con gái Quyền Linh hiện tại đã gần bằng nhau. Lọ Lem và Hạt Dẻ thường thân thiết, quan tâm nhau và vâng lời bố mẹ.
{keywords}
Quyền Linh thường đưa Hạt Dẻ đi dự các buổi tiệc sinh nhật thân mật cùng bạn bè. Cô bé được nhận xét là có nhiều đường nét giống bố bởi khuôn mặt hiền hậu và đôi lông mày rậm rạp đặc trưng.
{keywords}
Bé Hạt Dẻ là em út, tên thật là Mai Thảo Ngọc. Tuy mới 11 tuổi nhưng cô bé cũng có chiều cao vượt trội, không thua kém người chị của mình.
{keywords}
Ngoài thành tích học tập tốt, Hạt Dẻ cũng có nhiều tài lẻ. Ở trường, cô bé hay diễn kịch, làm MC cùng chị cả.
{keywords}
Trong các chuyến đi chơi, 2 chị em thường mặc đồ đôi. Vì là em út nên trong gia đình, Hạt Dẻ luôn được bố mẹ và chị Lọ Lem cưng chiều.
{keywords}
Trong một lần tham dự lễ cưới gần đây, chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì sự xinh đẹp nổi bật trong dàn khách mời. Nhiều người hóm hỉnh nhận xét hai cô bé còn nổi bật hơn cả cô dâu.
{keywords}
Trước lời khuyên nên cho con tham gia các cuộc thi nhan sắc, MC Quyền Linh chia sẻ anh sẽ hết mình ủng hộ nếu con đủ năng lực và đam mê. Anh không định hướng các con đi theo con đường nghệ thuật bởi anh đã biết được những khó khăn, chông gai trong lĩnh vực này.

Clip con gái dạy Quyền Linh nhảy

Thúy Ngọc

Quyền Linh tiết lộ gia trang rộng lớn của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Quyền Linh tiết lộ gia trang rộng lớn của Hồng Vân - Lê Tuấn Anh

Khi Quyền Linh phát trực tiếp, khán giả bất ngờ chiêm ngưỡng gia trang rộng lớn như khu du lịch của vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.