Sau khi tưng bừng tổ chức tại TP.HCM và Đà Nẵng, sự kiện Magic Studio của FWD đã “đổ bộ” Vincom Royal Hà Nội trong các ngày 28-30/12/2017.

Nếu như ở TPHCM và Đà Nẵng, chương trình quy tụ được dàn sao đang hot hiện nay là vợ chồng diễn viên Bình Minh, diễn viên BB Trần, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Bùi Anh Tuấn, Karik, Bảo Anh thì đến với Hà Nội là sự xuất hiện ấn tượng của diễn viên Việt Anh và Châu Bùi.

{keywords}

Diễn viên Việt Anh tạo dáng chụp hình theo phong cách siêu sao

Diễn viên Việt Anh, Châu Bùi xuất hiện cực chất tại Magic Studio của FWD. Sự xuất hiện của hai ngôi sao nổi tiếng này đã hâm nóng bầu không khí Hà Nội và mang đến người dân Thủ đô cơ hội được chứng kiến thần tượng của mình sải bước và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính.

{keywords}

Diễn viên Châu Bùi xuất hiện rạng rỡ tại Magic Studio của FWD

“Magic Studio” của FWD là cơ hội cho những ai muốn phá bỏ giới hạn, tự tin thể hiện bản thân và tỏa sáng như một siêu sao thật sự qua những khung hình chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia nổi tiếng.

Với chương trình này, FWD tin rằng cuộc sống luôn đầy ắp những điều kỳ diệu để khám phá và chinh phục. Bất cứ ai cũng có quyền nuôi trong mình một đam mê và tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mỗi người.

Ngọc Minh