- Tài tử nổi tiếng ở Hong Kongcho biết, ông thường xuyên làm việc nhà và chỉ được vợ cho khoảng 100 USD để tiêu một tháng.

Lâm Thanh Hà nhận 256 triệu USD khi ly hôn tỷ phú Hong Kong

Sao Hong Kong hết thời sang Việt Nam kiếm sống

Mới đây, trên Appledaily, Châu Nhuận Phát chia sẻ, ông cũng chỉ là một người dân bình thường như mọi người chứ không phải là một ngôi sao lớn như mọi người nghĩ.

Tài tử cho biết,ông vẫn phải giặt giũ, lau nhà, nấu cơm...Ông đùa rằng, ở nhà vợ đối xử với mình rất "tệ".

{keywords}
Châu Nhuận Phát vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ trên tàu điện ngầm.

Gần đây, Châu Nhuận Phát có mặt tại Đài Loan để quảng báo cho bộ phim "Vô song". Xuất hiện tại những nơi công cộng như sân bay, tàu điện ngầm, nam diễn viên Hong Kong gây được thiện cảm vối nụ cười tươi tắn.

Ông cũng vui vẻ chụp ảnh selfie với người hâm mộ và luôn vẫy tay chào mọi người mỗi khi họ bày tỏ sự phấn khích khi nhìn thấy idol.

Trong buổi chia sẻ, Châu Nhuận Phát tiết lộ lý do ông luôn là người cầm điện thoại khi chụp ảnh cùng fan vì mình quá cao. Diễn viên 1,85m dí dỏm kể rằng, nếu ông để người hâm mộ cầm điện thoại chụp hình, họ sẽ nhìn thấy cằm ông rất béo và ông không thích điều đó.

Trong khuôn khổ quảng bá phim, Châu Nhuận Phát cũng dành thời gian để chạy bộ vào buổi sáng. Thái độ thân thiện, vui vẻ của nam diễn viên khiến cả giới truyền thông và người hâm mộ đều tỏ ra hài lòng.

{keywords}
Ngôi sao điện ảnh Hong Kong luôn cười vui vẻ với những người anh gặp.

Là một ngôi sao lớn nhưng Châu Nhuận Phát không tiêu hoang bao giờ, ông và vợ luôn dùng đồ bình dân, đi phương tiện công cộng. Vợ tài tử cho biết, kinh tế trong nhà bà là người nắm giữ, mỗi tháng chỉ đưa chồng khoảng 2-3 triệu đồng tiền tiêu vặt là đủ.

Châu Nhuận Phát sinh năm 1955. Từ nhỏ, nam diễn viên đã phải lao động vất vả, làm đủ mọi công việc để kiếm tiền giúp gia đình. Năm 17 tuổi, ông phải bỏ học nhưng niềm đam mê trở thành diễn viên luôn canh cánh trong lòng.

Cuộc đời Châu Nhuận Phát chính thức sang trang sau khi ông đọc được thông báo tuyển diễn viên của hãng phim TVB năm 1973. Nhờ ngoại hình điển trai và chiều cao lý tưởng, Châu Nhuận Phát nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong con đường nghệ thuật.

{keywords}
Với chiều cao "khủng", Châu Nhuận Phát luôn giành phần cầm điện thoại khi chụp ảnh selfie với người hâm mộ.

Dấu ấn lớn nhất của ông trong lòng khán giả thời điểm năm 1980 là vai diễn Hứa Văn Cường trong Bến Thượng Hải. 

Năm 1986, Châu Nhuận Phát kết hôn lần thứ hai với Trần Hội Liên – một nữ doanh nhân người Singapore. Tình cảm của họ đã trải qua nhiều thăng trầm và vẫn bền chặt cho đến ngày nay dù không có con.

Băng Tâm

Hoa hậu Hong Kong hớ hênh trong đêm đăng quang

Hoa hậu Hong Kong hớ hênh trong đêm đăng quang

Vì mặc chiếc váy quá ngắn, tân Hoa hậu Hong Kong có những lúc vô tình bị hở nội y trước ống kính máy quay.

Sao Hong Kong hết thời sang Việt Nam kiếm sống

Sao Hong Kong hết thời sang Việt Nam kiếm sống

Trịnh Diễm Lệ, mỹ nhân đình đám một thời phải chật vật kiếm sống ở tuổi U50.