- Hoa đán Trung Quốc cuối cùng cũng đã quyết định đồng ý ký vào tờ đơn ly hôn với ông xã Cao Thánh Viễn sau một khoảng thời gian ly thân.

Theo Apple Daily đưa tin, minh tinh Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chuẩn bị công bố việc ly hôn trên truyền thông sau 4 năm là vợ chồng. 

{keywords}
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn sẽ chính thức ly hôn sau 4 năm

Từ 2 năm trước, Cao Thánh Viễn đã đề xuất đến ý định ly hôn, chấm dứt cuộc sống hôn nhân của cả hai. Lúc đó, Châu Tấn vẫn muốn dành thời gian suy nghĩ nên chưa ký đơn. Cả hai đã không liên lạc trong một thời gian dài tuy nhiên vẫn không hề lên tiếng về việc đã 'đường ai nấy đi'.

Nguồn tin cho biết, sắp tới đây Châu Tấn và Cao Thánh Viễn sẽ chính thức hoàn tất các thủ tục và ký vào tờ đơn ly hôn. 

Hiện tại, nữ diễn viên đã quyết định chấp nhận việc kết thúc chuyện tình cảm và sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để công bố tin tức này.

{keywords}
Châu Tấn - Cao Thánh Viễn là một cặp đôi đẹp của showbiz.

Trước đây, nhiều phương tiện truyền thông cho rằng nguyên nhân việc Châu Tấn và Cao Thánh Viễn chia tay vì đã kết hôn từ khá lâu nhưng Châu Tấn mãi chưa sinh con. Chuyện con cái khiến Cao Thánh Viễn chán nản và quyết định ra ngoài tìm tình nhân mới.

Cao Thánh Viễn cũng từng lộ ảnh đi chơi cùng một cô gái lạ mặt khiến lý do này càng thêm xác thực.

{keywords}
Cao Thánh Viễn từng bị lộ ảnh thân thiết với một cô gái trong quán bar.

Cao Thánh Viễn là diễn viên người Mỹ gốc Hoa đã làm việc ở Hollywood khoảng 20 năm. Anh từng lọt vào danh sách "100 người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất" năm 2006 trên tạp chí People. 

Châu Tấn là ngôi sao hạng A của Trung Quốc với nhiều vai diễn nổi tiếng trong Họa Bì, Anh Hùng xạ điêu.... Nữ diễn viên và Cao Thánh Viễn công khai yêu nhau hồi tháng 5/2014 và chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 7/2014. 

T.K

 

Châu Tấn bất ngờ làm đám cưới

Châu Tấn bất ngờ làm đám cưới

 Hàng chục nghìn khán giả có mặt trong sự kiện cũng không hề biết mình vừa dự đám cưới của Đại Hoa đán Châu Tấn và nam tài tử nổi tiếng Hollywood.

Những mối tình đi qua trong cuộc đời Châu Tấn

Những mối tình đi qua trong cuộc đời Châu Tấn

Ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, Châu Tấn tựa như cô gái nhỏ mãi không trưởng thành.

Châu Tấn sang Việt Nam mua sắm

Châu Tấn sang Việt Nam mua sắm

Châu Tấn đang có kỳ nghỉ ở Việt Nam và đã ghé của mua sắm quần áo của một NTK nổi tiếng ở Sài Gòn.