Mới đây, Chi Bảo đăng ảnh chụp cùng vợ và con trai Gia Cát tại khuôn viên trường St Edward's (Oxford, Anh). Kèm theo bức ảnh là những lời nhắn nhủ tâm huyết anh gửi con trai mình.

Nam diễn viên tâm sự: “Con trai, như tuổi con bây giờ, ba cũng khăn gói lên Sài Gòn học bước vào cuộc sống xa nhà, vậy là con đi xa hơn ba rồi đó. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến, đó là ba sợ, lỡ có làm điều gì khiến nội buồn.

“Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy”, diễn viên Chi Bảo viết.

{keywords}
Chi Bảo viết tâm thư nhắn nhủ con trai đi du học tại Anh, bắt đầu cuộc sống xa nhà.

Ở phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và bạn bè thân thiết như ca sĩ Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã gửi lời chúc tới con trai Chi Bảo.

“Con trai anh trưởng thành rồi, giống ba quá. Chúc cháu đi học thành tài và gặt hái nhiều thành công”, nữ ca sĩ Hồng Nhung viết. “Chúc con trai đủ mạnh mẽ, tự tin để bước trên con đường của mình nhé”, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh cũng chia sẻ.

Có lẽ nhiều người không còn lạ lẫm với con trai Gia Béo. Gia Cát hiện 17 tuổi và được khen đẹp trai không kém người ba nổi tiếng. Tuy nhiên, cậu tập trung học thay vì theo đuổi nghệ thuật như ba.

{keywords}
Gia Cát lớn nhanh và được khen đẹp trai không kém ba mình.

Năm 2017, nam diễn viên phim "Những đứa con thành phố" cũng gây xúc động với tâm thư gửi con trai.Trong bức tâm thư, Chi Bảo đưa ra những lời khuyên đúc kết từ kinh nghiệm sống của anh dành cho Gia Cát.

Nam diễn viên khuyên con, cách tốt nhất để hòa nhập và tận hưởng cuộc sống là học cảm nhận những gì đang diễn ra xung quanh. Chi Bảo còn mong con trai sẽ là một chiến binh để chiến thắng chính mình. "Ba sống đến giờ gom được nhiêu đó, gửi con để dành đọc nhé. Mạnh mẽ và sống con trai. Thương và tin cậy", Chi Bảo viết.

Hà Lan

Thu Quỳnh nói gì về nghi vấn Minh Hà 'né' mình tại họp báo

Thu Quỳnh nói gì về nghi vấn Minh Hà 'né' mình tại họp báo

 - "Với những người đã biết hoặc đã thấy những lần trước rồi và với cá nhân tôi thì tôi không cảm thấy gì cả", Thu Quỳnh chia sẻ khi được hỏi về nghi vấn Minh Hà 'né' mình trong buổi họp báo.