Sau khi Chi Pu đăng đoạn clip khoe vòng 1 của mình lên mạng xã hội, nhiều fan nghi ngờ cô đã nhờ dao kéo để nâng cấp vòng 1.

Nhiều fan tinh ý nhận ra vòng 1 của nữ diễn viên gợi cảm hơn hẳn. Trong chương trình Chi Pu TV tập 1, cô cũng tiết lộ số đo 3 vòng hiện tại của mình là: 77 - 60 – 91.

Trong giới showbiz Việt ai cũng biết đến Chi Pu với vẻ ngoài hiền hậu và rất duyên dáng, nổi tiếng là người đẹp có nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên Chi Pu lại sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, điều này làm cô đôi lúc không tự tin khi đi diễn. Thế nhưng những hình ảnh nữ diễn viên mới chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho fan ngỡ ngàng khi nhìn thấy vòng 1 của Chi Pu đẫy đà, uyển chuyển hơn và rất phù hợp với vóc dáng của cô bây giờ.

{keywords}
 Chi Pu.

Ngoài những ý kiến khẳng định Chi Pu đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1, một số fan cho rằng đây là thành quả của Chi Pu nhờ chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý. Trước đó, Chi Pu từng thừa nhận thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt. Cô cho biết do phải trang điểm quá nhiều nên đôi mắt mí lót bị lão hoá nhanh.

"Chi cũng đã được tư vấn là nếu để tình trạng này kéo dài thì dễ bị ảnh hưởng tới thị lực, mắt sẽ yếu hơn do mí mắt sụp xuống quá nhiều. Chính vì vậy Chi mới quyết định làm điều này", Chi Pu cho biết. 

Hoàng Hiệp