Người mẫu - diễn viên Phạm Đức Long qua đời vào lúc 21h00 ngày 6/7 sau thời gian điều trị bệnh, hưởng dương 33 tuổi. Vào giữa cuối tháng 6, diễn viên Phạm Đức Long nhập viện do bệnh viêm phổi. Cô và mẹ của Đức Long luôn túc trực ở bệnh viện chăm sóc anh.

Gia đình và bạn bè đã lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất nhưng bệnh vẫn chuyển biến nhanh theo chiều hướng xấu khiến việc điều trị khó khăn. Chỉ trong thời gian ngắn, diễn viên Phạm Đức Long đã không thể qua khỏi do biến chứng suy hô hấp.

{keywords}
 

Khi còn sống, Đức Long và nữ diễn viên Cao Thái Hà là đôi bạn thân thiết. Cao Thái Hà cho biết trong cuộc đời của cô, Đức Long là người mà cô xem như thành viên trong gia đình, chia sẻ hết niềm vui, nỗi buồn, luôn đồng hành cùng với nhau mọi lúc mọi nơi. 

Trong chia sẻ hồi tháng 6 của Đức Long, anh đăng tải lại hình ảnh cá nhân và người bạn thân thiết. Trên Facebook của nữ diễn viên, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng nam người mẫu.

{keywords}
 

Trong một talkshow vào năm 2017, Đức Long hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Anh nói thích một người hiểu mình, biết chia sẻ và am hiểu công việc anh đang theo đuổi vì công việc anh phải tiếp xúc với khá nhiều cô gái đẹp, nếu không hiểu, chuyện tình cảm sẽ rất khó khăn. Anh chưa từng công khai bất cứ mối tình nào.

Đức Long đam mê nghệ thuật dù từng thừa nhận gặp khó khăn, không dư dả về kinh tế do tên tuổi chưa lớn. Trong chia sẻ hồi tháng 6/2021, Đức Long đăng tải một số hình ảnh trên sân khấu, tham gia các vở kịch, xuất hiện trong các poster phim từng tham gia và bày tỏ: "Nhớ phim trường, nhớ sân khấu, nhớ công việc, nhớ những đêm lặng lẽ về nhà sau một ngày làm việc nhưng lòng vui, nhớ đồng nghiệp, nhớ nhớ lắm cả nhà ơi". Đây là thời gian các sân khấu ở TP.HCM phải đóng cửa vì giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19.

Đức Long sinh năm 1988, là người mẫu và diễn viên truyền hình Nam người mẫu từng góp mặt một số phim: Tiếng đàn kìm, Ánh sáng thiên đường, Mẹ hổ dạy con dâu... Những năm gần đây Đức Long còn hoạt động trên sân khấu kịch 5B của NSƯT Đặng Thuỵ Mỹ Uyên.

Đại diện gia đình cho biết, linh cửu diễn viên Phạm Đức Long sẽ được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm. Lễ tẩm liệm sẽ diễn ra vào lúc 6h00 ngày 7/7. Lễ động quan vào lúc 7h00 ngày 9/7. Linh cữu được hỏa táng tại trung tâm Bình Hưng Hòa.

Nguyễn Đạt

Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời ở tuổi 33

Xác nhận với VietNamNet, người đẹp Trà Ngọc Hằng cho biết người mẫu, diễn viên Đức Long đã qua đời, hưởng dương 33 tuổi.