Danh hài Chiến Thắng bị khán giả sàm sỡ ngay trên sân khấu, lại còn bị cho là thuê vệ sĩ riêng đánh khán giả này tới chảy máu đầu.

Huỳnh Đông bức xúc khi bị lôi vào chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Mel B thừa nhận sex tập thể trong hồi ký

'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy: Tôi từng có 20 mối tình

Đêm qua (18/11), trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một dòng status gửi tới đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng với lời cảnh cáo, doạ giết vì anh vì dám "Cho vệ sĩ riêng đánh khán giả hâm mộ". Cùng với đó là một bức ảnh chụp gương mặt của một thanh niên đang bị thương nặng ở vùng mặt, những vết thương vẫn còn đang chảy máu.

Sau status của vị khán giả này, nhiều người đã cho rằng Chiến Thắng có hành động như vậy là không được, cũng chỉ là khán giả hâm mộ thôi. 

 

{keywords}
Chiến Thắng kêu trời vị bị hiểu lầm, anh bảo tiền thuê lái xe anh còn không có huống hồ thuê vệ sĩ riêng đi diễn cùng.


Liên hệ với Chiến Thắng, anh "kêu trời" vì bị hiểu lầm. Chiến Thắng kể lại, tối đó, anh lái xe từ Nam Định đi Hà Giang để biểu diễn thì xảy ra chuyện.

"Vừa diễn ở Nam Định, tôi còn không kịp ăn gì, lên thẳng Hà Giang biểu diễn phục vụ bà con. Đang biểu diễn thì khán giả xin lên chụp ảnh, tôi cũng rất vui vẻ thôi. Nhưng có một vị khán giả cứ chạy đi chạy lại, chụp rồi lại chạy lên chụp tiếp. Lên sân khấu còn nói trống không: ê quay đây chụp ảnh. Tôi cũng thấy khó chịu nhưng vẫn chiều. Sau đó, khán giả này lại chạy xuống, lúc sau lại chạy lên, còn lấy tay bóp... vào vài chỗ trên cơ thể tôi. Bảo vệ hội chợ thấy vậy liền mời khán giả đó ra ngoài", Chiến Thắng kể.

Nghệ sĩ Chiến Thắng cho biết, khi khán giả đó ra ngoài, anh vẫn tiếp tục hát. Mọi chuyện dưới sân khấu anh cũng không hay nhưng có thể do vị khán giả kia phản ứng thái quá nên bị bảo vệ dằn mặt.

"Tôi còn không có cả lái xe riêng thì tiền đâu mà thuê vệ sĩ đi cùng mỗi buổi diễn. Là nghệ sĩ tự do, chẳng bấu víu được vào đâu. Tôi đành chạy show để kiếm tiền nuôi gia đình. Khán giả yêu thương tôi thì tôi phải đáp lại, sao có thể cho người đánh được", Chiến Thắng dãi bày.

Chiến Thắng cho hay, qua sự việc này, anh cũng sẽ hạn chế nhận những show ở tỉnh vì thấy "nguy hiểm quá".  "Về nhà kể lại sự việc với vợ, vợ xót tôi lắm. Cô ấy bảo thôi sẽ hạn chế đi diễn, tôi sẽ chú tâm vào làm phim hơn. Chứ giờ có tuổi, một thân một mình rồi chẳng may làm sao, cát-xê bằng núi cũng không đủ", Chiến Thắng chia sẻ.

Ngân An

Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Chiến Thắng: Con vợ đầu vào đại học, con vợ ba mới chào đời

Danh hài Chiến Thắng chia sẻ vợ anh không còn ghen như trước, cả hai đã biết giảm cái tôi để sống dung hòa sau bao sóng gió.

Vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng sinh con đầu lòng

Vợ kém 15 tuổi của Chiến Thắng sinh con đầu lòng

Thu Ngọc, vợ thứ 3 kém danh hài Chiến Thắng 15 tuổi vừa sinh bé trai nặng 3,5kg