- Năm 2018 có thể nói là một năm đẹp khi hàng loạt dàn mỹ nhân Việt liên tục lên xe hoa như Á hậu Tú Anh, Á hậu Anh Tú, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Lan Khuê, Nhã Phương...

Minh Hằng rạng rỡ dự đám cưới diễn viên Xuân Phúc

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ ảnh Trường Giang sau đám cưới

{keywords}
Hồi tháng 7, Á hậu Việt Nam 2012 Tú Anh chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. 
{keywords}
Trước đó, nhiều bức ảnh Gia Lộc và Tú Anh xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc bạn bè hay mặc đồ đôi cũng đã gây được chú ý. Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, vị hôn phu của Á hậu Tú Anh còn có gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính.
{keywords}
Tháng 9, đám cưới của danh hài Trường Giang và nữ diễn viên Nhã Phương được nhiều người chú ý. Dù là nhân vật gây nên nhiều ồn ào trong chuyện tình của mình nhưng Trường Giang vẫn được đánh giá là một người chồng tài giỏi, có khối tài sản kếch xù khi cưới Nhã Phương về ở tuổi 35.
{keywords}
Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng với vai trò người chơi, giám khảo hoặc MC. Ngoài ra, anh cũng lấn sân sang lĩnh vực đóng phim điện ảnh. Ước tính, với mật độ phủ sóng dày đặc như hiện nay, anh có thể thu về khoảng 500 triệu đồng trong mỗi tuần. Cách đây 1 năm, anh tậu một căn biệt thự tại Phú Quốc trị giá 15 tỷ đồng. Ngoài ra, để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, Trường Giang cũng sắm một chiếc xế hộp trị giá 1,7 tỷ đồng.
{keywords}
Ngày 4/10, lễ cưới của Lan Khuê và bạn trai doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Tuấn John được sinh ra trong một gia đình rất có tiềm lực về kinh tế. Anh hiện đang là chủ một resort, chuỗi lounge nổi tiếng tại Nha Trang. Ngoài ra, Tuấn John còn giữ chức Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa.
{keywords}
Tuấn John là một doanh nhân trẻ tuổi. Anh sinh năm 1987, từng có thời gian du học ở Canada và là một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chồng Lan Khuê được biết đến là cháu trai của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu - Trần Thị Hường (Tư Hường). "Lão bà thép" này đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

 

{keywords}
Ngày 26/11, lễ cưới của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cùng chồng là doanh nhân Phúc Thành được tổ chức tại Cần Thơ. Chồng Đặng Thu Thảo sinh năm 1990, hơn cô 5 tuổi, là một doanh nhân. Sau 3 năm hẹn hò, yêu xa, đôi uyên ương quyết định về chung một nhà.
{keywords}
Chồng sắp cưới của Đặng Thu Thảo làm nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh từng tham gia đóng phim nhưng hiện tập trung phát triển lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

 

{keywords}
Sau 6 năm chung sống, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương cũng đã có một đám cưới đúng nghĩa được tổ chức trong một khách sạn sang trọng tại TP.HCM vào tối 1/12. Trước đó, trong tiệc đính hôn tại bãi biển, Ưng Hoàng Phúc đã tặng Kim Cương chiếc nhẫn trị giá 1 tỷ đồng.
{keywords}
Ưng Hoàng Phúc danh tiếng từ thời là thành viên nhóm 1088 đến khi phát triển sự nghiệp solo giúp anh sở hữu khối tài sản lớn. Ưng Hoàng Phúc sở hữu một ngôi biệt thự sang trọng có giá hàng chục tỷ đồng tại TP.HCM với nội thất tiện nghi. Ngoài bất động sản, nam ca sĩ còn sở hữu xế sang bạc tỷ.
{keywords}
Ngày 2/12, hôn lễ của Á hậu Thanh Tú và bạn trai đại gia doanh nhân hơn 16 tuổi chính thức được tổ chức tại Hà Nội. Gia thế của vị đại gia được Á hậu Việt Nam 2016 lựa chọn để "nâng khăn sửa áo" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.
{keywords}
Hôn phu của Á hậu Thanh Tú là doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Anh là tổng giám đốc tập đoàn danh tiếng chuyên sản xuất máy lọc nước và thiết bị gia dụng. Dù ở tuổi 40 nhưng ông xã của Thanh Tú vô cùng phong độ, trẻ trung. Anh hơn Thanh Tú 16 tuổi, đã một lần kết hôn và có hai con riêng.

Băng Tâm

Trường Giang khoe rất hạnh phúc với Nhã Phương sau 1 tháng kết hôn

Trường Giang khoe rất hạnh phúc với Nhã Phương sau 1 tháng kết hôn

Trường Giang nhớ lại khoảnh khắc tay trong tay bước vào lễ đường cùng Nhã Phương và chia sẻ những cảm xúc nồng nàn dành cho nữ diễn viên.

Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau kết hôn với Trường Giang

Nhã Phương khoe nhan sắc rạng rỡ sau kết hôn với Trường Giang

Sau khi kết hôn cùng Trường Giang, Nhã Phương được nhận xét nhan sắc của cô ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ.