Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đăng tải đoạn video ghi lại cảnh ông xã David tập làm bánh cuốn thu hút nhiều sự chú ý.

Trong chuyến về thăm quê Thanh Trì (Hà Nội) lần này, ông xã cao 2m của Lan Phương được chủ một quán bánh cuốn hướng dẫn cách tráng bánh.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Quê Phương ở Thanh Trì, nổi tiếng với nghề bánh cuốn. Lần này đưa chồng và con về để cảm nhận làng nghề bánh cuốn bây giờ như thế nào. Thử thách chồng một chút, không ngờ anh ấy làm quá giỏi".

{keywords}
Ông xã Lan Phương chăm chú học làm bánh cuốn.

Trong clip, ông xã Lan Phương thích thú khi được tự tay tráng bánh cuốn. Ban đầu, anh liên tục làm hỏng vì chưa quen tay. Sau đó, anh đã tráng bột đều tay và tạo hình bánh tốt hơn trong sự cổ vũ của vợ và người thân. Lan Phương cũng vô cùng bất ngờ khi chồng có thể học nhanh để làm được như vậy. 

Vợ chồng Lan Phương thường đưa con gái đi du lịch mỗi khi cô trống lịch quay. Nữ diễn viên  cho biết cô muốn nghĩ thêm những thử thách khó hơn để giúp chồng hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực Việt.

"Làm được món này không khó nhưng cần sự kiên nhẫn, khéo léo khi lấy miếng bánh mỏng ra khỏi nồi bằng đũa, cũng như tỉ mỉ ở công đoạn làm nhân và pha nước chấm", diễn viên chia sẻ. 

{keywords}
Gia đình nhỏ hạnh phúc của nữ diễn viên.

Lan Phương kết hôn với với chàng trai Tây David Dufy vào năm 2017. Ông xã David của Lan Phương là người Anh, sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gần 3 năm.

Về chồng ngoại quốc, Lan Phương tự hào nói: "Anh là nguời dễ thương, sống tình cảm, rất quan tâm người yêu. Cảm động nhất là khi tôi và anh lái xe từ London về nhà. Đến nơi, dù trời tối và lạnh nhưng bố mẹ anh đã đứng sẵn trước cổng nhà chào đón. Họ ôm ấp tôi mãi vẫn chưa tin gặp được tôi bằng xương bằng thịt ở ngoài vì trước đây toàn trò chuyện qua điện thoại".

Không chỉ là người tâm lý, ông xã Lan Phương còn thấu hiểu công việc nghệ thuật của vợ. Vì vậy bà mẹ một con luôn giữ được tinh thần lạc quan để hoàn thành tốt nghiệp diễn, lẫn người phụ nữ giữ lửa gia đình.

Cả hai đã có với nhau một cô công chúa nhỏ tên Lina rất đáng yêu.

T.K

Nỗi sợ của diễn viên Lan Phương khi sống ở Hà Nội

Nỗi sợ của diễn viên Lan Phương khi sống ở Hà Nội

Lan Phương cho biết khi ra Hà Nội cô sợ đến mức không dám tự lái xe.