Sáng 8/5, truyền thông Đài Loan đăng tải thông tin Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguồn tin cho biết chính nữ ca sĩ là người đệ đơn ly hôn sau khi phát hiện chồng nhiều lần có hành vi ngoại tình với các hotgirl: “Cô ấy đã đệ đơn ly hôn 2 lần. Lần đầu tiên chính chồng cô đã nài nỉ, van xin. Vì vẫn còn tình cảm, cô ấy rút đơn với hy vọng Hoằng Quốc sửa đổi. Đến lần thứ 2 anh ta vẫn “ngựa quen đường cũ” nên Hân Đồng quyết định dứt tình”.

{keywords}
Nữ ca sĩ  quyết định ly hôn vì chồng nhiều lần ngoại tình.

Chung Hân Đồng nộp đơn đến tòa án địa phương vào tháng 2. Một tháng sau, phía tòa án xét xử cả 2 thuận tình ly hôn. Phía nữ ca sĩ dự tính đợi một khoảng thời gian ổn định sẽ công bố với khán giả song vụ việc đã bị rò rỉ với truyền thông. Trả lời báo chí, thành viên của nhóm nhạc Twins cho biết sẽ chia sẻ câu chuyện vào thời gian tới. Trong khi đó, chồng cũ của cô xác nhận thông tin này là sự thật. "Cô ấy ly hôn vì không yêu tôi”, anh nói ngắn gọn.

{keywords}
Nữ diễn viên cùng chồng cũ hạnh phúc trong lễ cưới cuối năm 2018. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc đình đám Twins đồng thời là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm. Năm 2008, nữ diễn viên vướng vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy từng gây ồn ào một thời gian. Cuối năm 2018, Chung Hân Đồng kết hôn với bác sĩ Lại Hoằng Quốc chỉ sau vài tháng hẹn hò. Trước khi tiến tới hôn nhân, ông xã của cô vướng nhiều bê bối tình cảm.

Nữ ca sĩ 38 tuổi luôn im lặng khi được đề cập đến tin tức tiêu cực về chồng. Trong lần hiếm hoi nhận phỏng vấn, Chung Hân Đồng nói: “Tôi không quan tâm người ta nghĩ gì, nói gì về anh ấy. Chỉ cần tôi cảm nhận sự chân tình từ anh là đủ”. Tuy nhiên, trong hơn một năm qua, nữ diễn viên không chịu được bản tính trăng hoa của chồng. Cả 2 nhiều lần xung đột, tranh cãi, nữ ca sĩ cũng dọn về nhà riêng của bố mẹ sống thời gian dài.

Thúy Ngọc

Trùm giải trí Hong Kong cùng dàn sao tới dự đám cưới Chung Hân Đồng và bác sĩ

Trùm giải trí Hong Kong cùng dàn sao tới dự đám cưới Chung Hân Đồng và bác sĩ

Ông trùm showbiz Hong Kong, vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm, diễn viên Dương Thừa Lâm... là những người có mặt trong lễ cưới của Chung Hân Đồng từ sớm.