- MC bóng đá Thu Hoài, diễn viên hài Trung 'ruồi', Chiến Thắng đều bày tỏ niềm tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình tối 15/12.

Vợ Lee Byung Hun nhắc tới tuyển Việt Nam, chúc ông Park Hang Seo may mắn

HLV Park Hang Seo được báo chí Hàn chọn là Nhân vật của năm 2018

BTV Thu Hoài: Chúng ta sẽ giành chức vô địch sau 10 năm chờ đợi

Là một người luôn theo sát các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong mùa giải lần này, BTV xinh đẹp Thu Hoài nhận định, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về với tỉ số 2-1.

{keywords}
BTV Thu Hoài theo sát đội tuyển Việt Nam trong mùa giải.

"Hoài hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ giữ tinh thần thi đấu quyết tâm để bước vào trận chung kết lượt về với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình. Chúc các cầu thủ luôn giữ được sự tỉnh táo và thi đấu với một cái đầu lạnh. Các cổ động viên luôn ở bên đội tuyển.

Với HLV Park Hang Seo, Hoài chỉ còn biết bày tỏ sự ngưỡng mộ, bởi ông đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Hoài sẽ cùng với những người bạn của mình thưởng thức trận đấu này và chắc chắn đội tuyển của chúng ta sẽ lên ngôi vô địch. Không khí sau trận đấu chắc sẽ tuyệt vời lắm đây", Thu Hoài bày tỏ.

Trung 'ruồi': Hy vọng người dân Việt Nam sẽ có 1 ngày Tết sớm

Trung 'ruồi' nói không phải tín đồ bóng đá nhưng trận này nhất định phải xem. Anh chia sẻ rất khó khăn để có được tấm vé vào sân xem trận chung kết và sẽ mang cờ ra sân cổ vũ đội nhà hết mình.

{keywords}
Trung ruồi hy vọng Công Phượng và Quang Hải sẽ ghi bàn trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.

"Theo tôi, trận này Việt Nam sẽ thắng 2-0. Tôi muốn được nhìn thấy Quang Hải và Công Phượng ghi bàn. Tuy nhiên nếu không phải thì ai ghi bàn cũng tuyệt vời hết. Còn cầu thủ toả sáng nhất trận cuối này tôi nghĩ sẽ là Đặng Văn Lâm. Hy vọng Văn Lâm cùng hàng thủ sẽ bình tĩnh, tự tin, tỉnh táo, vững vàng trong một trận đấu mà chắc chắn Malaysia sẽ tấn công rất mạnh mẽ.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể đội tuyển Việt Nam. Các anh đã khơi dậy tinh thần dân tộc, tinh thần thể thao và một sự hưng phấn hơn bao giờ hết! Đã lâu lắm rồi chúng ta mới thấy 1 trận ra quân của đội tuyển rộn ràng như một ngày hội của cả nước. Chúc đội tuyển chúng ta sẽ lên ngôi vô địch. Người dân Việt Nam sẽ có thêm 1 ngày tết sớm!", Trung ruồi bày tỏ.

Chiến Thắng: Áp lực lớn nhưng tôi tin tuyển Việt Nam

{keywords}
Chiến Thắng dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành cúp vô địch.

Là người vô cùng yêu thích bóng đá, diễn viên hài Chiến Thắng không bỏ lỡ trận bóng nào của đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018.

Chia sẻ dự đoán về trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình, Chiến Thắng cho hay: "Tôi là người rất say mê bóng đá, nhất là đội tuyển Việt Nam mỗi lần ra sân tôi đều cổ vũ rất nhiệt tình. Trận đấu Việt Nam gặp Malaysia lượt về này, Việt Nam cũng sẽ khó khăn, áp lực chiến thắng của chúng ta rất lớn nhưng tôi tin các cầu thủ sẽ vượt qua được. Tôi dự đoán kết quả sẽ 2 -1 nghiêng về Việt Nam".

Nam diễn viên cho biết do anh có lịch diễn tại Bắc Giang nên không thể có mặt trực tiếp tại sân Mỹ Đình để cổ vũ các cầu thủ đội nhà. Tuy nhiên, Chiến Thắng cùng bà con địa phương chắc chắn sẽ cùng xem bóng đá để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Siêu mẫu Đức Vĩnh: Thời khắc vàng cho thế hệ vàng

{keywords}
Đức Vĩnh mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

"Năm nay bóng đá Việt Nam đã tạo nên kỳ tích ở mọi đấu trường, đã vượt quá kỳ vọng ở mọi sân chơi. Họ không chỉ chiến thắng, họ còn chơi đẹp và tử tế. Họ chinh phục đối thủ bằng tài năng và ý chí, chinh phục người hâm mộ bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần không cúi đầu.

Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 trên sân Mỹ Đình - nơi Việt Nam đã thắng 2-0 ở vòng bảng trước chính Malaysia. Hy vọngcác CĐV sẽ đến sân và tạo ra bầu không khí tốt. Tôi dự đoán tỉ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam", siêu mẫu Đức Vĩnh bày tỏ.

Đức Vĩnh cũng tin chung kết AFF Cup 2018 sẽ là đoạn kết đẹp cho năm rực rỡ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Diễn viên Trang Nhung: Có niềm tin vào các cầu thủ trẻ

{keywords}
Trang Nhung dự đoán tỉ số là 2-0 nghiếng về tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về.

"Đội tuyển Việt Nam chúng ta cần có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận lượt về ở Mỹ Đình. Dẫu sao, tỉ số 2-2 ở bán kết lượt đi cũng là kết quả có lợi cho chúng ta. Ở trận lượt về, hàng triệu con tim người hâm mộ sẽ ủng hộ thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo hết mình nên tôi có niềm tin vào các cầu thủ trẻ tuổi. Họ không chỉ có kĩ thuật mà còn có sức trẻ và ý chí kiên cường. Tôi cũng hy vọng, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ tái hiện khoảnh củ khắc 10 năm trước".

Trang Nhung cũng dự đoán tỉ số trận đấu là 2-0 nghiêng về tuyển Việt Nam.

Diễn viên Hồ Bích Trâm: Sự cổ vũ là động lực của đội tuyển nước nhà

Là một người yêu bóng đá và không bỏ sót trận nào của đội tuyển Việt Nam trong AFF Cup 2018, Hồ Bích Trâm bày tỏ niềm tin các cầu thủ của chúng ta sẽ giành cúp vô địch năm nay.

{keywords}
Hồ Bích Trâm sang Malaysia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi.

"Lứa cầu thủ đội tuyển Việt Nam năm nay chơi quá xuất sắc và hết mình. Tôi hy vọng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nước nhà trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ trẻ sẽ có động lực để chơi tốt hơn và giành chiến thắng xứng đáng", Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Trước đó, nữ diễn viên cũng có mặt trong trận chung kết lượt đi tại Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể có mặt tại sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trận chung kết lượt về ngày 15/12. Tuy nhiên, Hồ Bích Trâm cho biết sẽ cùng bạn bè lập nhóm xem bóng đá để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Ban Giải Trí

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

MC Lại Văn Sâm gửi 'lời xin lỗi' tới HLV Park Hang Seo

MC Lại Văn Sâm đã gửi lời xin lỗi đồng thời bày tỏ sự cảm phục với huấn luyện viên Park Hang Seo sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.