Mai Ngọc chia sẻ, hiện tại có một bộ phim tạo hiệu ứng rất mạnh trên mạng xã hội là “Sống chung với mẹ chồng” nhưng cô vẫn chưa xem, đơn giản vì cô nghĩ không bộ phim nào có thể tả được mẹ chồng của mình.

Cuộc sống của Mai Ngọc thay đổi như thế nào từ khi kết hôn?

Ngọc vẫn thường nói đùa với bạn bè và người thân rằng, nếu biết trước lấy chồng sướng như vậy thì Ngọc sẽ lấy chồng sớm hơn (Cười).

Có thể hiểu điều này ra sao?

Mai Ngọc có một người yêu mình, quan tâm mình và có thêm một gia đình nữa yêu thương mình. Đó là điều tuyệt vời nhất khi tôi bước vào một con đường mới đó là cuộc sống hôn nhân.

{keywords}
Mai Ngọc "tiếc" vì đã không kết hôn sớm (Ảnh: Phan Hoàng)

Khi nhìn vào ảnh cưới và những bức hình mà Mai Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người cho rằng, cuộc sống của Mai Ngọc khá màu hồng. Bạn nói gì về điều này?

Tôi nghĩ rằng, không có bất kỳ tác phẩm nào mà ngay từ bước đầu tiên đã là một tấm thảm trải bằng hoa hồng.

Tôi cũng như tất cả các bạn gái khác trong cuộc sống, từ một cô bé trưởng thành, lớn lên. Tôi cũng trải qua quá trình trưởng thành đấy và cũng vượt qua để tôi luyện trở thành một người phụ nữ, cố gắng ở bên cạnh chia sẻ được với chồng mình. Chính vì điều đó mà anh cũng cảm thấy sự chia sẻ giữa hai người với nhau nhiều nhất, cuộc sống trở nên đáng sống hơn.

{keywords}
"Tôi nghĩ rằng, không có bất kì tác phẩm nào mà ngay từ bước đầu tiên đã là một tấm thảm trải bằng hoa hồng. Tôi cũng như tất cả các bạn gái khác trong cuộc sống, từ một cô bé trưởng thành, lớn lên". (Ảnh: Phan Hoàng).

Mai Ngọc lưu tên chồng mình như thế nào trong điện thoại và ngược lại anh ấy thì sao?

Đây có lẽ là câu hỏi rất thú vị. Bạn bè của Ngọc khi nhìn vào điện thoại của Ngọc đều rất bất ngờ. Vì “anh Nam” thì mãi là anh Nam trong điện thoại của Ngọc, 12 năm nay vẫn là vậy và Ngọc thì vẫn là một cái tên rất đơn giản, ngắn gọn trong điện thoại của anh Nam là “Ngọc” mà thôi. Bởi vì đối với chúng tôi những thứ càng trở nên thân thuộc thì càng là những điều đơn giản nhất.

{keywords}
Mai Ngọc và chồng trải qua mối tình 12 năm mới đi đến kết hôn

Yêu nhau 12 năm, đối với nhiều người đó là thử thách đầy hiểm nguy cho một tình yêu đấy!

Thực sự tôi thấy giữa chúng tôi khi quyết định yêu nhau 12 năm mới đi đến kết hôn đó là điều tuyệt vời nhất. Bởi chúng tôi có một quá trình thấu hiểu nhau.

Đương nhiên, trong cuộc sống sẽ có những sự tranh luận không thể tránh khỏi được nhưng sau những cuộc tranh luận đó, mình trưởng thành hơn và cùng nhau gỡ những khúc mắc đó để hiểu nhau hơn.

Công việc hiện tại của Ngọc có ảnh hưởng đến quỹ thời gian dành cho cuộc sống gia đình không?

Ngọc nghĩ rằng, bản thân Ngọc đã có một thời gian dài trước khi kết hôn để dồn hết tâm huyết, tập trung cống hiến cho công việc phần đời thời tuổi trẻ nhưng khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Ngọc nghĩ rằng đối với người phụ nữ gia đình mới là tiền đề hàng đầu. Khi đó Ngọc biết ưu tiên việc nào để không ảnh hưởng đến gia đình.

{keywords}
Mai Ngọc cho rằng, khoảng thời gian yêu dài giúp cô và chồng đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn.

Hiện nay đang có một bộ phim gây hiệu ứng mạnh mẽ với công chúng khi đề cập đến những xung đột, nảy sinh trong mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu ngay khi cô con dâu mới về nhà chồng. Cũng là một cô gái mới bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, Ngọc có gặp phải khúc mắc nào không và bạn giải quyết những khúc mắc đó ra sao?

Trong mấy ngày hôm nay, trên mạng xã hội đang tranh luận rất nhiều về bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Bản thân Ngọc cũng rất thích nhân vật cô Phương. Nhưng mà thật sự là Ngọc thích vì những câu slogan được mọi người chia sẻ bởi vì sự hài hước, vui vẻ trong cuộc sống.

Có thể nói hiện tại Ngọc vẫn chưa xem phim, trong thời gian tới Ngọc sẽ suy nghĩ về việc có xem phim không. Hiện giờ tôi chưa xem chỉ bởi một lý do rất đơn giản vì Ngọc thấy mẹ chồng mình là một người quá tuyệt rồi, không có bộ phim nào có thể tả về mẹ chồng của tôi nên Ngọc nghĩ không cần xem phim (Cười).

Cảm ơn Mai Ngọc!

Theo Dân trí