Cô Trúc của Những ngọn nến trong đêm có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Mặc dù bận rộn với nhiều công việc nhưng vợ chồng Mai Thu Huyền vẫn dành thời gian ở bên các con. 

Sau gần 2 thập kỷ sống chung, gia đình Mai Thu Huyền luôn hạnh phúc. Ông xã cô kinh doanh bất động sản, trong khi đó bà mẹ 2 con là nữ doanh nhân, hiện điều hành công ty truyền thông chuyên sản xuất phim và các chương trình truyền hình. Hai con của cô cũng đã khôn lớn, con gái 18 tuổi đang học lớp 12 và con trai 14 tuổi học lớp 8.

{keywords}

Nữ diễn viên phim Những ngọn nến trong đêm cùng chồng đại gia vừa tổ chức tiệc sinh nhật 18 tuổi hoành tráng cho con gái Huyền Anh trên du thuyền sang chảnh. Mai Thu Huyền cho biết đây là cột mốc ý nghĩa của ái nữ. Con gái cô sắp tốt nghiệp phổ thông vào đại học nên gia đình quyết định mở tiệc lớn ăn mừng. 

{keywords}

Huyền Anh có gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng. Tuy không có dáng người thon thả như mẹ nhưng ở Huyền Anh lại toát lên sức sống căng tràn, đáng yêu và đầy tự tin. Ngoài ra, Huyền Anh cũng được nhận xét thừa hưởng được nét dịu dàng, nữ tính từ mẹ.

Mai Thu Huyền từng chia sẻ từ trước tới nay chị luôn tôn trọng quyền riêng tư và quan điểm của các con. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm từng thổ lộ con gái đang ở độ tuổi "ẩm ương" nên có khi sốc nổi, lúc lại chững chạc. Tuy nhiên, Huyền Anh rất thương mẹ và biết nghe lời.

{keywords}
{keywords}

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết đã hướng các con đến các hoạt động xã hội, thiện nguyện từ khi còn nhỏ, không dùng phương pháp roi vọt để dạy con. Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền thường xuyên đăng tải những bộ ảnh thời trang chụp cùng cô con gái.

Mai Thu Huyền tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng cho con gái trên du thuyền

T.K

Mai Thu Huyền tiết lộ về ông xã đại gia kín tiếng

Mai Thu Huyền tiết lộ về ông xã đại gia kín tiếng

Mai Thu Huyền tự hào khi cưới được ông xã giỏi, giàu và dành mọi thứ tốt nhất cho mình. Gần 20 năm bên nhau, chính tình yêu và trách nhiệm với gia đình con cái là sợi dây bền chặt giúp họ gắn kết.