Trao đổi với VietNamNet, Việt Hương xác nhận Wendy Phạm (đang sinh sống ở Mỹ) - con gái Phi Nhung đã ký giấy ủy quyền để mình trực tiếp chăm sóc nữ ca sĩ tại Việt Nam. "Do dịch bệnh không thể về nước lúc này, Wendy đã liên hệ nhờ tôi chăm sóc mẹ của bé. Vợ chồng tôi cố gắng hoàn thành sự nhờ cậy của con, mong Phi Nhung sớm bình phục" - nghệ sĩ Việt Hương nói. 

{keywords}
Con gái Phi Nhung ký giấy ủy quyền nhờ Việt Hương chăm lo mẹ. Tại Mỹ cô cùng gia đình, bạn bè tích cực cầu nguyện cho nữ ca sĩ. 

Việt Hương cũng cho biết Phi Nhung vẫn đang tích cực chiến đấu trong phòng ICU. Về thông tin sức khỏe giọng ca Đếm giọt sầu rơi chuyển biến xấu, phải can thiệp kỹ thuật ECMO (tim phổi nhân tạo), Việt Hương từ chối chia sẻ. Thay vì tập trung những đồn đoán, cô mong mọi người cùng cầu nguyện để nữ ca sĩ sớm vượt qua cơn bạo bệnh. 

Nữ nghệ sĩ cũng bức xúc khi một số kênh YouTube lợi dụng chuyện mắc Covid-19 của Phi Nhung để câu view, trục lợi. Trước đó, một đoạn clip với tựa đề: “Việt Hương thông báo khẩn: Phi Nhung cầm cự từng hơi thở” từng khiến dư luận hoang mang.

{keywords}
Việt Hương bức xúc trước những thông tin thất thiệt xoay quanh bệnh tình của Phi Nhung. 

"Những người làm những clip này đang câu like, vì mục đích xấu. Việc họ nói Phi Nhung như vậy là cố tình câu kéo người khác vào để mình có nhiều view. Giữa tình cảnh này, bất cứ ai cũng mong chị mau khỏe. Chị vẫn đang điều trị tích cực", Việt Hương nói.

Phi Nhung nhiễm Covid-19 từ giữa tháng 8 sau khi có tiếp xúc gần với vài ca F0 lúc làm thiện nguyện. Từ ngày 19/8, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng sau đó bệnh trở nặng nên phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Những ngày qua, cô tích cực điều trị tại khoa D hồi sức tích cực với sự chăm sóc theo dõi của các bác sĩ. 

Trước tình trạng nhiễu thông tin về bệnh tình Phi Nhung, phía lãnh đạo bệnh viện cũng vừa có những chỉ đạo về việc siết chặt thông tin, không cung cấp bệnh tình nữ ca sĩ cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình.

Thúy Ngọc

Phi Nhung chưa hồi tỉnh nhưng biết phản ứng lời nói của bác sĩ

Phi Nhung chưa hồi tỉnh nhưng biết phản ứng lời nói của bác sĩ

Nguồn tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Phi Nhung vẫn đang hôn mê nhưng sức khoẻ đã có tiến triển tốt hơn.