- Con gái ruột Phi Nhung lần đầu tham dự sự kiện cùng mẹ tối 29/12. Đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung giới thiệu con gái ruột Wendy đến khán giả và giới truyền thông.

Con gái Phi Nhung rụt rè nói tiếng Việt chúc Tết khán giả:
{keywords}
Sau 20 năm sinh sống tại Mỹ, con gái ruột Phi Nhung - Wendy vừa trở về Việt Nam để đón năm mới bên gia đình. Không những vậy, Wendy còn góp mặt trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của các con nuôi Phi Nhung, vào tối ngày 29/12.

{keywords}
Tham gia sự kiện, Wendy tỏ ra khá thoải mái và luôn vui vẻ trò chuyện cùng các con nuôi của mẹ cô. Sau đó, Wendy còn lên sân khấu cùng Phi Nhung để cảm ơn báo chí, người hâm mộ đã dành nhiều tình cảm cho mẹ của cô.

{keywords}
Trong buổi họp báo, đại gia đình Phi Nhung cùng lúc ra mắt 2 album ca nhạc. Trong đó, album "Hồ Văn Cường" được quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường thể hiện. Album này gồm 9 ca khúc, được hoà âm phối khí mới mẻ, điều đặc biệt dành tặng cho những ai yêu mến giọng ca này là bộ hình được êkip đầu tư công phu với nhiều hình ảnh Hồ Văn Cường khác nhau.

{keywords}
Album thứ 2 mang tên "Hiểu và Thương", được hòa giọng bởi Phi Nhung và tất cả những người con nuôi đang là ca sĩ như Nguyễn Phú Quí, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Thiên Ngân, Tuyết Nhung.

{keywords}
"Hiểu và Thương" tuyển tập những ca khúc về tình cảm gia đình, về tình mẹ, tình cha. Vừa là một album kỉ niệm của gia đình Phi Nhung, cũng đồng thời là món quà âm nhạc mà cô muốn gửi đến khán giả nhân dịp cuối năm.

{keywords}
Tại sự kiện, Phi Nhung cũng tiết lộ, lần đầu tiên sau hơn 20 năm đi hát, nữ ca sĩ sẽ tổ chức buổi họp fan mang tên "Phi Nhung Fan Meeting 2018 - Những món quà sẽ chia". Khán giả được miễn phí hoàn toàn tiền vé khi tham gia vào buổi họp fan này.

{keywords}
Và đây cũng là lần đầu tiên Phi Nhung tổ chức một sân khấu hoành tráng để tất cả khán giả có thể thưởng thức được những tiết mục được cô chuẩn bị công phu. Tuy chỉ là buổi gặp gỡ cùng người hâm mộ nhưng được Phi Nhung đầu tư như một live concert.

{keywords}
Các khách mời tham gia Fan Meeting 2018 của Phi Nhung đều là những ca sĩ thân thiết, có những người đã kết hợp cùng Phi Nhung, nhưng cũng có những sự kết hợp lần đầu tiên nhằm mang lại sự mới mẻ cho khán giả: Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, nhóm MTV, nhóm 5 Dòng Kẻ, Bạch Công Khanh,... cùng các con nuôi của cô.

{keywords}
Thêm một điều đặc biệt Phi Nhung sẽ tổ chức những chuyến xe mang tên “Kết nối yêu thương” đưa đón các fans từ miền Tây không có điều kiện đến tham dự chương trình.

{keywords}
Ngoài ra, 50% doanh thu từ 2 album "Hiểu và Thương" và "Hồ Văn Cường" sẽ được góp vào quỹ Phi Nhung – Những món quà sẻ chia. Ngoài sự tri ân dành cho 4000 khán giả trực tiếp có mặt tại buổi họp fan, thì Phi Nhung và các nhà tài trợ sẽ quyên góp tại chỗ cho quỹ “Những món quà sẻ chia” nhằm giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn hơn sau chương trình. Phi Nhung sẽ trực tiếp đến thăm và tặng quà các hộ gia đình. Trong năm 2017, Phi Nhung đã bận rộn với công việc thiện nguyện và dành tâm sức để chuẩn bị album cho các con nuôi của mình. Chính vì vậy, sau Fan Meeting Phi Nhung 2018, nữ sẽ cho ra mắt những dự án âm nhạc của riêng mình.

Lưu Hằng