- Ngô Trác Lâm - cô con gái 19 tuổi không được công nhận của Thành Long đã đăng ký kết hôn tại Canada với bạn gái Andi 31 tuổi.

'Choáng váng' với khối tài sản kếch xù của Thành Long

Thành Long lần đầu đóng phim viễn tưởng ở tuổi 63

Thành Long có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại

Hôm 26/11, các trang tin tại Hong Kong đưa tin, cô con gái 19 tuổi không được công nhận của Thành Long là Ngô Trác Lâm đã cùng chính thức kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp với người tình đồng giới.

{keywords}
Theo thông tin, Trác Lâm và bạn gái Andi đã đăng ký tại Toronto (Canada) ngày 8/11 vừa qua. 

Trên mạng xã hội, Trác Lâm đăng tải bức hình đang cùng bạn gái nụ hôn ngọt ngào kèm tờ giấy xác nhận kết hôn. Cô viết: "Ngày cưới của chúng tôi được gắn kết bởi tình yêu và luật pháp. Nếu bạn chưa bao giờ từ bỏ tình yêu và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình trong mơ của bạn, thì niềm cởi mở và trái tim ấm áp sẽ đưa bạn tới niềm hạnh phúc.

{keywords}
Ngô Trác Lâm (trái) và bạn gái Andi hơn 12 tuổi.

Chúng tôi đã luôn theo đuổi hạnh phúc cho riêng mình. Là những đứa trẻ chịu nhiều khổ đau và chưa từng cảm nhận được tình yêu, chúng tôi có rất nhiều thứ để sẻ chia. Những nỗi đau được gắn kết, chúng tôi chấp nhận những sai lầm của nhau, và giờ chúng tôi hiểu rằng những kẻ luôn làm tổn thương chúng tôi, họ vẫn sẽ tiếp tục làm vậy. Chúng ta đã từng đau khổ, nhưng nếu chúng ta mơ về tình yêu, chúng ta vẫn có thể tìm thấy điều ấy. Tình yêu là sức mạnh nhưng cũng là sự mềm yếu. Tình yêu có thể thay đổi được mọi thứ. Tình yêu chiến thắng".

Ngô Trác Lâm là con gái của Thành Long và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi. Thế nhưng, trong suốt cuộc đời mình cô bé chưa từng được Thành Long thừa nhận vì lý do Thành Long cho rằng bị hoa hậu "gài bẫy" năm 1999.

Ngô Trác Lâm công khai yêu đồng tính hồi tháng 10/2017, đính hôn hồi tháng 4. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của cô không nhận được sự đồng ý của mẹ là Ngô Ỷ Lợi. Cách đây nửa năm, cặp đôi từng rời Hong Kong tới Canada - quê hương của Andi sinh sống.

Cặp đôi gặp nhiều khó khăn đến nỗi phải làm clip cầu cứu sự trợ giúp trên mạng xã hội, Trác Lâm tự thừa nhận mình là con gái của Thành Long và trên đường đi tìm bố ruột. Sau quãng thời gian ấy, từng có tin đồn cho biết Trác Lâm phải đi nhặt rác mưu sinh bên xứ người.

{keywords}
Ngô Trác Lâm cùng bạn gái quay trở lại Hong Kong sau thời gian dài chạy trốn sang Canada.

Ít ngày trước, Ngô Trác Lâm đã đưa Aidi về Hong Kong để chính thức công bố như một người bạn đời được pháp luật công nhận. Nhiều nguồn tin cho hay, vì không có công việc nên cả hai nợ tiền nhà và phải trở về Hong Kong.

T.K

Con gái Thành Long nhặt rác kiếm sống ở Canada

Con gái Thành Long nhặt rác kiếm sống ở Canada

Ngô Trác Lâm - con gái "rơi" của Thành Long gần đây bị bắt gặp nhặt đồ phế thải để mưu sinh ở Toronto. 

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thành Long thân mật phản cảm với con gái nuôi là mỹ nhân Argentina

Thái độ thân mật quá mức mà Thành Long dành cho nữ giới một lần gây phản cảm và tranh cãi trong dư luận.