{keywords}
Sáng 12/9, diễn viên Quách Bích Đình đã đăng lên weibo cá nhân những tấm hình chụp ảnh cưới của cô và bạn trai Hướng Tá. “Quãng đời còn lại chỉ có anh”, cô viết.

 

{keywords}
Theo Sina, cả hai đã tổ chức hôn lễ tại một hòn đảo ở Italy vào chiều qua (11/9) với sự góp mặt của gần 200 người bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết. “Hôn lễ diễn ra kín kẽ chỉ gồm những người gia đình Hướng Tá đặc biệt yêu quý. Cặp đôi dự kiến sẽ có một buổi hôn lễ rình rang tại Đài Loan vào cuối năm”, Sina tiết lộ.

 

{keywords}
Bộ ảnh cũng được thực hiện tại một lâu đài cổ của Italy với phong cách cổ điển Châu Âu. Trong ảnh, cả hai diện trang phục cùng tông dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

 

{keywords}
Hướng Tá cho biết trước khi đăng ký kết hôn anh đã đi khám sức khỏe tiền hôn nhân. Nam diễn viên dù còn khá trẻ tuổi nhưng mắc khá nhiều chứng bệnh về thận, tim, mắt. Anh sau đó cũng chia sẻ lại bài viết của Bích Đình kèm theo dòng trạng thái tương tự: "Quãng đời còn lại chỉ có em".

 

{keywords}
Hướng Tá và Quách Bích Đình bắt đầu hẹn hò từ Giáng sinh năm 2018 và đính hôn vào tháng 3/2019. Kể từ sau khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn sát cánh khắp các sự kiện giải trí lẫn đời sống. 

 

{keywords}
Hướng Tá sinh năm 1984 là con trai ông trùm Hướng Hoa Cường, một trong những nhân vật quyền lực nhất showbiz Hong Kong. Anh tham gia nhiều dự án phim đình đám nhưng sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Vợ anh - Quách Bích Đình là một mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan.

 

{keywords}
Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn cư dân mạng. Trong đó, gia đình chú rể gồm hai nhân vật quyền lực của showbiz Hong Kong là ông trùm Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Có thông tin cho rằng gia đình họ Hướng đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản khổng lồ, đồng thời muốn hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn độc lập về tài sản, tiền ai nấy giữ.

Tuấn Chiêu

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

Vừa đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp với đàn ông có vợ

– Vừa đăng quang chỉ 2 ngày, Tân Hoa hậu Hong Kong Hoàng Gia Văn bị tố là kẻ ngoại tình và làm người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác.