- Jaden Smith - con trai của Will Smith vừa tạo cú sốc lớn khi tuyên bố đang hẹn hò với người tình đồng tính - nam rapper 27 tuổi người Mỹ, Tyler the Creator.

Vé xem phim do cặp minh tinh Kate Winslet, Will Smith thủ vai

Will Smith tái xuất với vai Thánh lừa

Lộ ảnh thân mật giữa Will Smith với bồ trẻ

Mới đây, trên MSFTS Frequency - chương trình thuộc sóng Apple Music Beats 1 Radio, Jaden Smith khẳng định thêm lại một lần nữa việc đang hẹn hò với một người đồng giới. 

"Gần đây tôi đã nói rằng Tyler, the Creator là bạn trai của tôi và đó là sự thật. Giờ thì tất cả mọi người đều biết rồi đấy" - Jaden nói.

{keywords}
Jaden Smith (trái) và Tyler, the Creator.

Vào hồi đầu tuần, ngôi sao của phim The Karate Kid đã xuất hiện tại Camp Flog Gnaw Festival ở Los Angeles và trên sân khấu của chương trình, cậu con trai 20 tuổi của Will Smith đã có một tuyên bố gây chấn động: "Tôi chỉ muốn nói rằng Tyler, the Creator là bạn tốt nhất của tôi trên thế giới và tôi cực kỳ yêu anh ấy".

Jaden viết thêm trên Twitter: "Tôi đã nói với mọi người rồi và anh không thể phủ nhận, Tyler". Theo Jaden, rapper Tyler không muốn tiết lộ chuyện hẹn hò.

{keywords}
Jaden cùng bố - ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood, Will Smith.

Jaden Smith sinh năm 1998, là con trai của cặp vợ chồng nổi tiếng ở Hollywood – Jada Pinkett Smith và Will Smith. Năm 8 tuổi, Smith cùng cha Will Smith xuất hiện ở bộ phim The Pursuit of Happiness. Sau đó, Smith thủ vai chính trong bộ phim Karate Kid (2010) và nổi lên là hiện tượng nhí của làng điện ảnh thế giới.

Kể từ năm 2013, Smith tạm dừng sự nghiệp diễn xuất để tập trung 100% cho âm nhạc. Anh ra mắt hai album phòng thu là Syre (2017) và Syre: The Electic (2018).

{keywords}
Con trai Will Smith từng hẹn hò với nhiều người đẹp trước khi công khai yêu người đồng giới.

Trước Tyler, Jaden Smith từng hẹn hò các người đẹp nổi tiếng ở làng giải trí như người mẫu Sarah Snyder, Kylie Jenner...

Chính vì vậy, thông tin nam ca sĩ xác nhận đang hẹn hò đồng tính khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

T.K

Tình yêu đồng tính cảm động của Trương Quốc Vinh sau 15 năm qua đời

Tình yêu đồng tính cảm động của Trương Quốc Vinh sau 15 năm qua đời

15 năm sau ngày Trương Quốc Vinh quyên sinh, anh vẫn luôn là ngôi sao trong trái tim của người hâm mộ và với những ai yêu quý tình yêu của Trương Quốc Vinh và Đường Hạc Đức.

Ricky Martin đăng ký kết hôn đồng tính sau hai năm hẹn hò

Ricky Martin đăng ký kết hôn đồng tính sau hai năm hẹn hò

Ca sĩ "The Cup of Life" xác nhận đã đăng ký kết hôn và sẽ sớm tổ chức lễ cưới với người tình kém tuổi Jwan Yosef sau gần hai năm hẹn hò.