Sáng 29/10, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ về một bài đăng ẩn danh của một cô gái tố cáo bị Chanyeol (EXO) lừa dối suốt thời gian 3 năm yêu nhau. Thậm chí, nam thần tượng còn “bắt cá 10 tay”, qua lại và thường xuyên có “tình 1 đêm” với hơn 10 cô gái khác.

{keywords}
Chanyeol (EXO) bị tố qua đêm với 10 cô gái

Bài viết của cô gái tiết lộ đã quen biết nam thần tượng cuối tháng 10/2017. Nam ca sĩ xin số điện thoại của cô và tán tỉnh. Ngay trước thềm kỷ niệm 3 năm ngày quen nhau, cô bất ngờ phát hiện sự thật bị anh lừa dối.

Cô phát hiện Chanyeol thường xuyên có 'tình một đêm' và quan hệ với hơn 10 người khác, từ thành viên của các nhóm nhạc nữ đến vũ công, tiếp viên hàng không,… Khi đối chất qua điện thoại, nam thần tượng không hề phủ nhận việc quen biết và không giải thích thêm về sự việc.

Bài viết cho biết thêm, cô đã ghi âm cuộc gọi của 2 người để vạch bộ mặt thật nam ca sĩ với người hâm mộ. Cô miêu tả Chanyeol bằng những cụm từ nặng nề: “Tất cả mọi người quanh anh đều biết anh bẩn thỉu thế nào trừ tôi và fan của anh”.

{keywords}
Chanyeol (EXO) gây ồn ào về đời tư.

Ngoài ra, cô đăng ảnh chụp cùng Chanyeol tại nhà của nam ca sĩ, trùng khớp với quang cảnh nhà trước đây chị của Chanyeol đăng tải nhân dịp lễ Halloween, để chứng minh đây không phải lời tố cáo bịa đặt.

Khán giả Hàn Quốc rất bất ngờ và bức xúc, thậm chí xuất hiện yêu cầu EXO tan rã vì bê bối này. Chỉ trong ít ngày, nhiều lùm xùm về tư cách của các thần tượng K-Pop nổ ra. Trước đó, nữ ca sĩ cùng công ty với Chanyeol là Irene (nhóm trưởng Red Velvet) đã dính phốt mắng chửi nhân viên liên tục 20 phút.

Trưa 29/10, SM Entertainment lên tiếng về sự việc của Chanyeol: "Chúng tôi không có lập trường chính thức và không có gì để nói về bài đăng đó". Phản hồi này gây ra nhiều ý kiến trái chiều vì nếu lời tố cáo là bịa đặt, công ty sẽ phải phủ nhận và bảo vệ nghệ sĩ mạnh mẽ hơn. Ngược lại, việc vẫn giữ nguyên lịch phát sóng chương trình của Chanyeol cũng có thể là hành động cho thấy những cáo buộc là cắt, ghép, không có tính xác thực.

Hương Giang

Tân Hoa hậu Hàn Quốc lạm dụng chỉnh sửa ảnh

Tân Hoa hậu Hàn Quốc lạm dụng chỉnh sửa ảnh

Ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2020 đã thuộc về nữ sinh viên 22 tuổi Kim Hye Jin. Cô sẽ đại diện xứ kim chi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế vào năm 2021.